Vào cuối tuần qua tại khách sạn Lotte, Hà Nội, nhà phát triển Masterise Homes lần đầu ra mắt dự án Masteri Waterfront. Sự kiện một dự án nhà ở được giới thiệu vào thời điểm chỉ còn hơn hai tháng nữa là kết thúc năm 2020 khiến sức nóng của thị trường bất động sản phía Bắc tăng nhiệt.
HÀ ANH TUẤN - NGƯỜI KỂ CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG CÙNG MASTERI WATERFRONT
Dự án Masteri Waterfront đặc biệt được giới thiệu bởi Masterise Homes, một nhà phát triển bất động sản uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh, lần đầu chào sân người mua nhà thủ đô, khiến giới bất động sản quan tâm về dự án này. Sự kiện ra mắt Masteri Waterfront càng thêm sức hút khi ca sĩ Hà Anh Tuấn bất ngờ xuất hiện trên sân khấu, chính thức được Masterise Homes công bố chọn làm đối tác đồng hành (celebrity partner) để truyền câu chuyện cảm hứng với các sản phẩm thuộc dòng Masteri của Masterise Homes.
Dòng sản phẩm mang thương hiệu Masteri không hề xa lạ với thị trường bất động sản Tp.Hồ Chí Minh với ba dự án đã ra mắt khách hàng như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masteri Centre Point. Cũng như nhà phát triển bất động sản Masterise Homes đã quen thuộc với bề dày uy tín ở khu vực phía Nam.
Với triết lý kinh doanh "Khách hàng là trọng tâm", người mua nhà miền Nam đến với những sản phẩm trước đó của Masterise Homes với các lý do cụ thể. Thứ nhất là uy tín dài hạn thông qua giấy tờ pháp lý đầy đủ, sổ hồng được cấp trong thời gian ngắn nhất. Thứ hai là dịch vụ khách hàng chỉn chu, hoàn chỉnh theo một qui trình khép kín, từ lúc được tư vấn chọn mua căn hộ cho đến khi nhận nhà và quản lý dịch vụ.
Thứ ba là giá trị căn hộ được cho là tăng theo thời gian, dù mua để ở hay mua đầu tư, do tọa lạc tại những vị trí chiến lược, được bảo trì và quản lý tốt, người mua nhà luôn có lợi khi đầu tư vào sản phẩm của Masterise Homes.
Ca sỹ Hà Anh Tuấn là một người có sự tự tin vào tình yêu nghệ thuật cùng tư duy của một người làm nhạc hiện đại. Chủ đầu tư cho biết, việc lựa chọn Hà Anh Tuấn là đối tác đồng hành truyền câu chuyện cảm hứng với các sản phẩm của Masterise Homes bởi cả hai bên đều cùng chia sẻ một triết lý chung: tạo ra những sản phẩm có giá trị bền vững, mang đến những trải nghiệm mới và quan trọng nhất là kiến tạo một cộng đồng chung, hiểu rõ những giá trị của bản thân và không ngừng nâng tầm trải nghiệm cuộc sống.
Khách hàng của Masteri Waterfront, Masteri Centre Point hay Masteri trong Smart City và khán giả của Hà Anh Tuấn vì thế cũng có chung các đặc điểm chính: hiểu được điều mình mong muốn, biết đánh giá sản phẩm mình kỳ vọng.
"Hà Anh Tuấn vô cùng trân trọng sự hợp tác với Masterise Homes lần này để trở thành đối tác đồng hành và quan trọng nhất là trở thành một người bạn cùng kể những câu chuyện đầy cảm hứng cho dòng sản phẩm cao cấp Masteri tại cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hà Anh Tuấn đã gặp và được nói chuyện với chính đội ngũ phát triển của Masterise Homes và rất ấn tượng bởi những sứ mệnh và tầm nhìn quốc tế mà công ty muốn áp dụng cho bất động sản Việt Nam.
Nguồn năng lượng tích cực cùng sự cam kết bền vững này đã khiến Hà Anh Tuấn được "truyền cảm hứng" để cùng đồng hành với Masterise Homes, đặc biệt là đối với dòng sản phẩm cao cấp Masteri như Masteri Waterfront, Masteri Centre Point hay các dự án Masteri sắp tới. Tất cả điều này hướng đến việc tạo nên một cộng đồng với sức sống văn minh, đầy tích cực, hết mình và xứng đáng với những nỗ lực thành quả trong sự nghiệp. Điều này cũng chính là mục tiêu và đích đến trong sự nghiệp âm nhạc của Hà Anh Tuấn", Hà Anh Tuấn chia sẻ tại sự kiện trải nghiệm đặc biệt - dấu ấn đặc quyền dự án Masteri Waterfront tại Hà Nội.
MASTERI WATERFRONT - KỂ CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG TỪ BẢN THIẾT KẾ CHUẨN QUỐC TẾ
Masteri Waterfront vừa vinh dự đạt giải thưởng Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất (Hà Nội) và Thiết kế căn hộ cao cấp xuất sắc nhất từ PropertyGuRu Việt Nam Property Awards 2020. Đây là quần thể dự án gồm 6 tòa tháp tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của đại đô thị Vinhomes Ocean Park.
Dự án đầu tiên ở Hà Nội được Masterise Homes xây dựng dựa trên sự hợp tác với các đối tác quốc tế. Đó là những tên tuổi hàng đầu thế giới từ kiến trúc, cảnh quan đến thiết kế nội thất. Tange Associates, Công ty thiết kế kiến trúc và đô thị hàng đầu Nhật Bản đảm nhận phần thiết kế kiến trúc, lấy cảm hứng từ những con sóng của đại dương, thể hiện qua các thanh ngang chạy dọc toàn bộ bề mặt và những gam màu đặc biệt của thương hiệu.
Với bề dày kinh nghiệm, từng tham gia vào các công trình đẳng cấp quốc tế như Cung thể thao Olympic, sân vận động Quốc gia Yoyogi, Tange Associates đã đem đến một chuẩn mực thiết kế mới khi mặt tiền dự án không chỉ đẳng cấp mà còn bền vững với thời gian. Ngoài ra, Studio HBA - đơn vị chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn 5 sao trên thế giới đảm nhận thiết kế nội thất và Belt Collins International - bậc thầy cảnh quan và quy hoạch được công nhận trên toàn thế giới đảm trách thiết kế cảnh quan.
Theo đó, Masteri Waterfront lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng nhất của Van Gogh tập trung vào sự tương phản, chuyển động của màu sắc và ánh sáng mang tới cảm quan cân bằng giữa vật chất và tinh thần. Sự kết hợp của những "bậc thầy" danh tiếng trong ngành đã mang lại không gian sống đẳng cấp tới từng chi tiết cho cư dân Masteri Waterfront.
Câu chuyện truyền cảm hứng #BeInspired hợp tác cùng Hà Anh Tuấn lần này sẽ là một chuỗi những câu chuyện được chia sẻ bởi cả Masterise Homes và Hà Anh Tuấn với mong muốn mang đến những trải nghiệm nhiều cảm hứng.
Các sản phẩm mới của Masterise Homes như Masteri Waterfront, Masteri Centre Point, Masteri trong Smart City được phát triển dựa trên sự thấu hiểu tâm lý khách hàng, đem về thị trường Việt Nam những nguyên tắc theo tiêu chuẩn phát triển tốt nhất thế giới cũng như đem về những nguyên tắc thiết kế và xây dựng đã được thử nghiệm trên thế giới về áp dụng cho những sản phẩm chưa từng có ở Việt Nam.
Ông Gibran Bukhari, giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes, chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng hân hạnh đồng hành cùng Hà Anh Tuấn để giới thiệu với người mua nhà các dự án bất động sản thuộc dòng sản phẩm Masteri của nhà phát triển Masterise Homes. Những tòa nhà này được chúng tôi phát triển dựa trên sự thấu hiểu tâm lý cư dân, từ đó thiết kế nên phong cách sống đẳng cấp, đặc biệt dành cho nhóm khách hàng riêng, nơi họ sẽ được tận hưởng một môi trường sống tinh tế nhất."
Xem thêm: mth.1554550172010202-naut-hna-ah-gnuc-gnuh-mac-neyurt-neyuhc-uac-ek-tnorfretaw-iretsam/nv.ymonocenv