vĐồng tin tức tài chính 365

Nhà Trắng: Thành tựu của ông Trump là chấm dứt dịch COVID-19

2020-10-29 07:27

Nhà Trắng: Thành tựu của ông Trump là chấm dứt dịch COVID-19 - ảnh 1
Nhà Trắng nói rằng một trong những thành tựu của ông Trump trong nhiệm kỳ tổng thống đầu tiên là chấm dứt dịch COVID-19. Ảnh: REUTERS / Erin Scott/SPUTNIK

Tính đến ngày 28-10, đã có hơn chín triệu người Mỹ nhiễm COVID-19, trong số đó có hơn 232.000 trường hợp tử vong, theo dữ liệu của trang thống kê  . Theo Dự án Theo dõi dịch bệnh COVID-19, hiện có hơn 44.000 người ở Mỹ đang phải nhập viện do căn bệnh này.

Trong buổi phát sóng chương trình “America’s Newsroom” trên đài Fox News hôm 28-10, Giám đốc Truyền thông Chiến lược của Nhà Trắng Alyssa Farah thừa nhận rằng tuyên bố này bị diễn đạt kém.

“Các ca nhiễm COVID-19 vẫn đang gia tăng và chúng tôi cần công chúng Mỹ cảnh giác. Ưu tiên hàng đầu của tổng thống là đánh bại loại virus này và xây dựng lại nền kinh tế đất nước. Tuy nhiên, chúng tôi đã diễn đạt như vậy vì chúng tôi nghĩ rằng đất nước chung ta sẽ có vaccine vào cuối năm nay. Dưới sự lãnh đạo của tổng thống, chúng tôi mong đợi rằng chúng ta sẽ có thể triển khai tiêm chủng đại trà trên quy mô lớn lên tới 100 triệu người Mỹ vào cuối năm nay" -  bà Farah giải thích.

Khi người dẫn chương trình Sandra Smith hỏi bà Farah rằng liệu tổng thống có tin rằng virus đã bị đánh bại hay không, thì bà Farah hoàn toàn phủ nhận.

Xem thêm: lmth.768649-91divoc-hcid-tud-mahc-al-pmurt-gno-auc-uut-hnaht-gnart-ahn/et-couq/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhà Trắng: Thành tựu của ông Trump là chấm dứt dịch COVID-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools