vĐồng tin tức tài chính 365

Bế mạc Giải bóng đá truyền thống Công đoàn cơ quan NHNN Trung ương lần thứ X

2020-10-30 09:46

Lễ bế mạc có sự tham dự của Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú, đại diện lãnh đạo Đảng ủy Cơ quan NHTW, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Công đoàn NHNN Trung ương, Đoàn thanh niên NHTW và lãnh đạo một số đơn vị thuộc NHNN.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Phó Thống đốc Đào Minh Tú chúc mừng giải bóng đá đã thành công rực rỡ, đã tạo không khí thi đua sôi nổi, hào hứng trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Phó Thống đốc mong muốn phong trào sẽ tiếp tục được phát huy đẩy mạnh hơn nữa trong thời gian tới để duy trì và tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường sự giao lưu, đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, công chức, người lao động đế phấn đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị.

MAC OS:Users:macbook:Downloads:Bong da 10.10:DSC_2716.jpg

Phó Thống đốc thường trực NHNN Đào Minh Tú phát biểu tại buổi lễ

Giải bóng đá Công đoàn NHNN Trung ương lần thứ X có sự tham gia của 12 đội bóng với 144 cầu thủ từ 28 đơn vị. Sau 10 ngày giải diễn ra với sự nhiệt tình, sôi nổi của các vận động viên, cổ động viên, các đội bóng đã đem lại cho giải những trận đấu hay, những pha bóng đẹp và những bàn thắng hết sức ấn tượng. Đồng chí Lê Quốc Nghị - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan NHNN, Trưởng ban tổ chức cho biết, chất lượng của Giải lần này có sự cải thiện rõ nét, trình độ chuyên môn của các cầu thủ được nâng lên; kỹ, chiến thuật, tính tổ chức, kỷ luật của các đội được tuân thủ nghiêm túc, chuyên nghiệp; sự cổ vũ của các cổ động viên nhiệt tình và thể hiện tinh thần văn hóa, đoàn kết.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao Giải nhất cho đội liên quân Vụ Truyền thông - Văn phòng - Vụ Chính sách tiền tệ, Giải nhì thuộc về Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam, đồng Giải ba thuộc về Cục Phát hành và Kho quỹ và đội liên quân Vụ Pháp chế - Vụ Tín dụng các ngành kinh tế - Vụ Thanh toán.

MAC OS:Users:macbook:Downloads:Bong da 10.10:DSC_2719.jpg

MAC OS:Users:macbook:Downloads:Bong da 10.10:DSC_2702.jpg

MAC OS:Users:macbook:Downloads:Bong da 10.10:DSC_2700.jpg

MAC OS:Users:macbook:Downloads:Bong da 10.10:DSC_2697.jpg

MA

Ảnh: VA

Xem thêm: 234914VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bế mạc Giải bóng đá truyền thống Công đoàn cơ quan NHNN Trung ương lần thứ X”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools