vĐồng tin tức tài chính 365

Lực lượng Công an Quảng Nam tiếp tục tăng cường phối hợp tìm kiếm các nạn nhân sạt lở núi

2020-10-30 20:11

 

 
Lực lượng Công an tham gia tìm kiếm cứu nạn các nạn nhân sạt lở núi tại Trà Leng.


Hai ngày qua, trước khi các lực lượng Công an, Quân đội, của Quân khu 5, của tỉnh Quảng Nam đến được với các vị trí sạt lở, gần 70 cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Nam Trà My, Bắc Trà My đã hành quân bộ cắt rừng, băng núi và cả hành quân bằng đường thủy để tham gia tìm kiếm cứu nạn các nạn nhân bị vùi lấp do sạt lở. Theo thông tin mới nhất, 03 vụ sạt lở núi tại Nam Trà My gồm xã Trà Vân 01 vụ, xã Trà Leng 02 vụ đã làm 15 người mất tích, 15 người chết, 26 người bị thương. 

Sáng 30/10/2020, Công an huyện Nam Trà My, Bắc Trà My và Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục tăng cường lực lượng đến hiện trường các vụ sạt lở. Hiện có gần 150 cán bộ, chiến sỹ Công an các đơn vị, địa phương thuộc Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục phối hợp với Quân đội, chính quyền và người dân tìm kiếm cứu nạn các nạn nhân còn lại.

Công an huyện Bắc Trà My tiếp tục tăng cường lực lượng tìm kiếm cứu nạn các nạn nhân sạt lở núi.
 
Công an huyện Nam Trà My tăng cường lực lượng tìm kiếm cứu nạn các nạn nhân sạt lở núi.

Đồng chí Thượng tá Mai Xuân Sang, Trưởng Công an huyện Nam Trà My cho biết, trên địa bàn huyện Nam Trà My có nhiều điểm sạt lở vùi lấp hàng chục người dân, việc tiếp cận hiện trường các vụ sạt lở rất khó khăn. Ngay sau khi có thông tin các vụ sạt lở, khi các lực lượng của tỉnh chưa thể đến Nam Trà My do tắc đường, sạt lở thì Công an huyện đã tổ chức lực lượng bằng mọi cách băng bộ, cắt rừng để tiếp cận nhanh nhất tìm kiếm cứu nạn các nạn nhân mất tích, bị vùi lấp. Sáng nay, Công an huyện Nam Trà My tiếp tục tăng cường lực lượng đến hiện trường các vụ sạt lở.

Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ hành quân từ 4 giờ sáng 30/10 để đến hiện trường vụ sạt lở Trà Leng.

Phụ trách chỉ huy lực lượng Công an tại hiện trường sạt lở thôn 1 xã Trà Leng, Thượng tá Hồ Song Ân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, ngoài việc duy trì lực lượng tại chỗ, Công an tỉnh Quảng Nam sẽ tiếp tục tăng cường thêm lực lượng, phối hợp cùng các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm các nạn nhân còn lại trong thời gian sớm nhất...

 

Xem thêm: 62092=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lực lượng Công an Quảng Nam tiếp tục tăng cường phối hợp tìm kiếm các nạn nhân sạt lở núi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools