vĐồng tin tức tài chính 365

Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam

2019-10-03 11:45
Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam Ngày 26/09/2019, Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power (Singapore) vừa công bố kết quả khảo sát về chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam năm 2019.

Xem thêm: lmth.661205d-man-teiv-iat-gnah-nab-uas-uv-hcid-gnoul-tahc-ev-2-uht-irt-iv-nel-nouv-adzam/nv.ctv

Comments:0 | Tags:Ôtô - Xe máy

“Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools