vĐồng tin tức tài chính 365

Vi phạm luật giao thông còn vu khống Công an Đà Nẵng đánh người

2019-10-05 20:50

Chiều 5/10, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết đã mời V.T.A. đến làm việc, lập biên bản xử lý. V.T.A là đối tượng vi phạm luật giao thông nhưng cố tình quay clip tung lên mạng xã hội vu khống Công an Đà Nẵng đánh người.

Trước đó, ngày 3/10, một đoạn clip dài 48 giây được tung lên nhiều trang mạng xã hội với tiêu đề “Công an Đà Nẵng đánh người”. Nội dung clip ghi lại cảnh 2 chiến sĩ Cảnh sát trật tự gồm 1 Thượng úy và 1 Trung tá đang tiến hành lập biên bản 1 người vi phạm giao thông trên tuyến đường Bạch Đằng (quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Người vi phạm giao thông là V.T.A. (35 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) bị phát hiện đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, xe không lắp gương chiếu hậu. Tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra thì V.T.A. không có giấy phép lái xe, đi xe (biển số 21V2-7380 mang tên đăng ký của người khác nhưng giấy đăng ký xe đã hỏng nên không đọc được.

Tổ công tác tiến hành lập biên bản vụ việc nhưng liên tục bị V.T.A. cự cãi, to tiếng, cố tình cản trở thi hành nhiệm vụ; đồng thời V.T.A. lấy điện thoại quay clip 2 chiến sĩ cảnh sát. Khi một cán bộ cảnh sát nói: "Mời anh làm việc", V.T.A. bốp chát: "Tại sao phải gân cổ lên nhở. Úi giời công an nhảy ra định đánh người. Bắt nạt à, ăn thịt tôi à?".

Thậm chí người này còn liên tục dí sát điện thoại vào bảng tên và đọc to tên của 2 chiến sĩ cảnh sát. Sau đó điện thoại bị rơi xuống đất, không thấy hình nhưng nghe tiếng hét của người vi phạm: "Đây nhá, công an đánh người nhá, công an đánh người nhá. Xong rồi nhá. Công an đánh người nhá!".

Clip này sau đó được V.T.A. đăng lên mạng xã hội với tiêu đề “Công an Đà Nẵng đánh người”. Tuy nhiên, còn có một clip khác quay lại diễn biến sự việc này, trong đó cho thấy có một người dân lớn tuổi đi xe máy qua hiện trường, thấy ồn ào to tiếng thì dừng lại chứng kiến.

V.T.A. đến nói với người này: "Cháu rất là chấp hành mà người ta nhảy ra đánh cháu". Người đàn ông lớn tuổi nói lại: "Mi đánh công an phải không. Tao thấy mi đánh công an đó!". Lúc này, một chiến sĩ cảnh sát mời người đàn ông chứng kiến vụ việc vào cùng lập biên bản, nhưng V.T.A. để xe máy lại và bỏ đi khỏi hiện trường.

Trao đổi với PV Infonet chiều 5/10, Đại tá Trần Phước Hương cho biết Công an đã mời V.T.A. tới làm việc và lập biên bản. “Chúng tôi đã mời người đó tới làm việc. Người ta thừa nhận có bốc đồng nên nói thế này thế khác. Chúng tôi đang xin ý kiến Giám đốc Công an TP để xử lý trường hợp này!” – Đại tá Trần Phước Hương cho hay.

Xem thêm: ofni.725513tsop-iougn-hnad-gnan-ad-na-gnoc-gnohk-uv-noc-gnoht-oaig-taul-mahp-iv/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vi phạm luật giao thông còn vu khống Công an Đà Nẵng đánh người”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools