vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố cặp vợ chồng chửi bới, vác dao đòi chém Đoàn cưỡng chế

2019-10-12 15:50

Khi Đoàn cưỡng chế của Chi cục thi hành án dân sự huyện Đắk G'long – Đắk Nông thi hành tháo dỡ nhà xây dựng trái phép của gia đình Ngô Văn Chiến và Phạm Thị Kính (xã Quảng Sơn), tại đây cặp vợ chồng này đã chửi bới, lăng mạ và đòi chém người trong Đoàn này.

Theo đó, ngày 12/10, an huyện Đắk G'long, tỉnh Đắk Nông cho biết: Cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi "chống người thi hành công vụ".

Các bị can bị khởi tố là một cặp vợ chồng Ngô Văn Chiến (SN 1971) và Phạm Thị Kính (SN 1985), trú tại xã Quảng Sơn, huyện Đắk G'Long.

Trước đó, vào ngày 18/7/2019, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Đắk G'long thi hành cưỡng chế, tháo dỡ nhà xây dựng trái phép trên đất đối với vợ chồng Chiến, Kính.

Trong quá trình Đoàn cưỡng chế thi hành nhiệm vụ thì bị Chiến đặt bình ga mở van dọa châm lửa đốt, đồng thời hô hào kích động chống đối, cầm dao đứng ở cửa đe dọa các thành viên trong Đoàn cưỡng chế.

Riêng bị can Kính đã có hành vi giật giấy tờ của thành viên Đoàn cưỡng chế không cho lập biên bản, dùng tay đánh vào mặt chấp hành viên chủ trì buổi cưỡng chế.

Không những thế, bị can Kính còn chửi bới, lăng mạ, cầm dao đứng chặn cửa ra và đòi chém, xô đẩy cán bộ Đoàn cưỡng chế, đập bàn thư ký.

Trong buổi cưỡng chế này, ngoài 2 bị can Chiến và Kính còn có một số đối tượng có hành vi chửi bới, xô đẩy, hô hào kích động chống đối cưỡng chế, trong đó có 1 đối tượng cầm can xăng tạt ra cửa dọa châm lửa… buộc Đoàn cưỡng chế phải ngưng việc cưỡng chế.

Xem thêm: ofni.114613tsop-ehc-gnouc-naod-mehc-iod-oad-cav-iob-iuhc-gnohc-ov-pac-ot-iohk/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố cặp vợ chồng chửi bới, vác dao đòi chém Đoàn cưỡng chế”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools