Uniqlo, thương hiệu thời trang Nhật Bản vừa phát đi thông báo sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến vào ngày 5/11 trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động. Trước đó, từ 21/10, ứng dụng di động của hãng đã đi vào hoạt động.
Các thiết kế Thu Đông của Uniqlo
Theo Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, "đây sẽ là cửa hàng Uniqlo lớn nhất Việt Nam".
"Với cửa hàng này, khách hàng trên khắp Việt Nam có thể tiếp cận các sản phẩm LifeWear của chúng tôi ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của chúng tôi tại thị trường Việt Nam", ông Osamu Ikezoe cho hay.
Đến Việt Nam từ cuối năm 2019, hiện Uniqlo có 9 cửa hàng tại Việt Nam. Cửa hàng mới nhất của Uniqlo ở Hà Nội vừa đi vào hoạt động từ ngày 29/10. Trên thế giới, thương hiệu này đã có y có hơn 2.300 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!
Xem thêm: mth.84865750110111202-man-teiv-o-enilno-gnah-nab-uad-tab-olqinu/et-hnik/nv.vtv