vĐồng tin tức tài chính 365

Liverpool - Atletico Madrid: Cuộc hội ngộ của 2 “quái kiệt”

2021-11-03 07:29

Đây được xem là cuộc đụng độ được chờ đợi của hai đội bóng có hai ông thầy rất quái và cá tính với phong cách mạnh mẽ.

Lối chơi pressing mạnh mẽ, cứng rắn, không khoan nhượng, chuyển đổi trạng thái nhanh là phong cách của Klopp (Liverpool) lẫn Diego Simeone (Atletico Madrid).

Bảng B sau ba lượt trận, Liverpool đang chễm chệ ở bảng B với 9 điểm, hiệu số bàn thắng bại 11/6, trong khi Atletico Madrid xếp nhì nhưng mới có 4 điểm, cùng điểm với đội xếp thứ ba là Porto nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại (4/4 so với 2/5).

Liverpool - Atletico Madrid: Cuộc hội ngộ của 2 “quái kiệt” - ảnh 1
Lượt đi Liverpool thắng Atletico tại Madrid và nửa cuối trận Atletico Madrid chỉ còn chơi với 10 cầu thủ khi Griezmann nhận thẻ đỏ. Ảnh: GETTY IMAGES

Với vị trí và điểm số như thế, Liverpool sẽ thong dong tiếp vị khách rắn mặt mà mùa trước đã khiến Liverpool nhận trái đắng sau hai lượt trận, trong đó có trận thua đau tại Anfield. Vấn đề còn lại là thể diện của nhà cựu vô địch Champions League, dù thua Atletico Madrid trên sân nhà thì Liverpool vẫn giữ được vị trí đầu bảng.

Con số 11 bàn thắng của Liverpool qua ba trận đủ cho thấy sự mạnh mẽ của thầy trò HLV Klopp với tính cống hiến trong lối chơi thiên về tấn công. Ngược lại, Atletico Madrid qua ba trận mới có bốn bàn và cũng chừng ấy lần thủng lưới.

HLV Klopp muốn xóa đi nỗi buồn năm ngoái bị Atletico Madrid loại đã tuyên bố: “Đây là thời điểm thích hợp để Liverpool tiếp Atletico!”.

Trong vòng 18 tháng qua, hai đội này chạm trán nhau bốn lần. Trong đó đau nhất với Liverpool là bị Atletico Madrid biến thành cựu vô địch ngay ở vòng knock out đầu tiên với chiến thắng chung cuộc 3-2. Còn tại lượt đi bảng B này, Liverpool đã đánh bại Atletico ngay tại Madrid trong một trận đấu mà Salah tỏa sáng, còn Griezmann của Atletico Madrid thì nhận thẻ đỏ.

Với Atletico Madrid và HLV Diego Simeone, nếu rời Anfield mà có được 1 điểm thì vẫn là thành công ở thời điểm này. Tại Tây Ban Nha, dù là đương kim vô địch La Liga nhưng Atletico Madrid đang xếp thứ tư với 22 điểm sau 11 lượt trận, còn tại Premier League thì Liverpool lại đang đứng thứ nhì với 22 điểm sau 10 trận.

Nếu tại Champions League năm ngoái, khi hai đội gặp nhau, Atletico Madrid đến Anfield trong điều kiện Liverpool phải dâng lên chơi tấn công để tìm bàn thắng ở lượt về, còn bây giờ Liverpool sẽ thoải mái hơn và không chịu nhiều áp lực. Ngược lại, thầy trò HLV Diego Simeone vốn nổi tiếng bởi thứ bóng đá phòng ngự và chơi rình rập chờ thời cơ thì nay họ đến Anfield lại cần phải chơi tấn công để tìm chiến thắng.

Dự đoán Liverpool thắng 2-0.

Xem thêm: lmth.4555201-teik-iauq-2-auc-ogn-ioh-couc-dirdam-ocitelta-looprevil/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Liverpool - Atletico Madrid: Cuộc hội ngộ của 2 “quái kiệt””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools