vĐồng tin tức tài chính 365

VIDEO: Cảnh sát áp giải bị phạm nhân giật mất súng

2021-11-03 08:39

Trên các trang mạng trực tuyến hôm 2-11 lan truyền một đoạn video quay cảnh một viên cảnh sát bị phạm nhân giật mất cây súng giắt sau lưng trong khi cảnh sát này loay hoay đỡ phạm nhân lên xe lăn để áp giải vào toà án.

Vụ việc xảy ra ở bang Illinois (Mỹ). Một viên cảnh sát khác đã can thiệp kịp thời, phạm nhân bị bắn bị thương.

Cụ thể, theo video đài RT đưa lại thì vụ việc xảy ra tại một bãi giữ xe của Tòa án quận Jefferson, khi một viên cảnh sát bang Illinois đang đưa phạm nhân 55 tuổi có tên Fredrick Goss đến xét xử tại tòa án này.

Phạm nhân 55 tuổi có tên Fredrick Goss cố cướp súng từ viên cảnh sát. Nguồn: TWITTER

Vụ việc bắt đầu khi viên cảnh sát mở cửa xe, tháo còng cho Goss và lấy một chiếc xe lăn ra để Goss, dường như đang bị thương, có thể ngồi vào đó.

Người này sau đó đi vòng ra phía trước chiếc xe lăn điều chỉnh vị trí để chân cho Goss thì phạm nhân bất ngờ chộp lấy khẩu súng có đạn đang được đeo trên thắt lưng của viên cảnh sát.

Trong đoạn video, hai người đàn ông được nhìn thấy đang vật lộn nhau trên sàn nhà để giành lấy khẩu súng. Khi Gos vừa giật được khẩu súng lục thì một sĩ quan cảnh sát khác đến kịp lúc và rút súng ra ngay khi nhận thấy chuyện gì đang xảy ra.

Goss sau đó quay lại và chĩa khẩu súng mình vừa giật được về phía viên cảnh sát mới chạy đến, nhưng bị viên cảnh sát bắn ngay sau đó. Đoạn clip kết thúc với cảnh hai viên cảnh sát kiểm soát được Goss trong khi phạm nhân nằm sấp xuống mặt đất.

VIDEO: Cảnh sát áp giải bị phạm nhân giật mất súng  - ảnh 1
Vụ việc xảy ra tại một bãi giữ xe của Tòa án quận Jefferson, bang Illinois, Mỹ. Ảnh: RT

Sở cảnh sát bang Illinois cho biết Goss đã được đưa đi bệnh viện, nhưng không cung cấp thêm chi tiết về vết thương của phạm nhân.

“Để bảo vệ tính mạng của sĩ quan cảnh sát có liên quan và của chính phạm nhân, viên cảnh sát đã buộc phải nổ súng. Phạm nhân bị thương nhưng không nặng và đã nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức” - sở cảnh sát bang Illinois cho hay.

Goss đã được đưa đến tòa án vào tuần trước để xét xử với cáo buộc liên quan đến một vụ cướp có vũ trangđọ súng với cảnh sát. Phạm nhân này được phép không bị còng tay khi ra tòa, RT đưa tin.

Xem thêm: lmth.0755201-gnus-tam-taig-nahn-mahp-ib-iaig-pa-tas-hnac-oediv/et-couq/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“VIDEO: Cảnh sát áp giải bị phạm nhân giật mất súng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools