vĐồng tin tức tài chính 365

Nguyễn Phi Hùng lận đận chuyện tình duyên vì không hiểu tâm lý phụ nữ

2021-11-03 08:39

Trong chương trình, MC Minh Đức tiết lộ thông tin về ca khúc Thu hát cho người của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển do nhạc sĩ Quỳnh Lan thể hiện trong chương trình.

"Thu" trong ca khúc nói trên là một nữ sinh xinh đẹp, học dưới Vũ Đức Sao Biển hai lớp, ở cùng làng, thường đi học chung trên con đường từ quê Duy Vinh (vùng đông Duy Xuyên) qua Cẩm Kim (Hội An).

Đường xa năm cây số, qua hai lần đò, họ cùng đi bộ với nhau bốn năm. Do vậy, ca khúc là niệm khúc cuối của một mối tình trong sáng, hồn nhiên, kết thúc không có hậu, trong nỗi nhớ khôn nguôi ấy.

Nguyễn Phi Hùng lận đận chuyện tình duyên vì không hiểu tâm lý phụ nữ - ảnh 1
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Ảnh: JET

Ở tuổi trên 40, nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vẫn chăn đơn gối chiếc chưa lập gia đình. Nguyễn Phi Hùng thừa nhận anh rất lận đận trong tình duyên, nhiều lần đau khổ vì tình.

Anh chia sẻ: "Những năm 19 tuổi, tôi không biết con gái nghĩ gì. Thay vì hỏi trực tiếp người ấy, tôi tự phỏng đoán. Khi nắm tay cô ấy, tôi cảm nhận bàn tay cô ấy lạnh. Tôi nghĩ rằng cô ấy không có tình cảm với tôi, trong khi chữ thương trong lòng tôi lớn gấp bội phần”.

Cô gái Nguyễn Phi Hùng thích cùng học chung trường múa và ở nội trú. Anh kể: “Mỗi ngày chúng tôi đều chờ nhau tan trường, đi về cùng nhau, không ai nói gì nhưng trong lòng chỉ mong đoạn đường ấy thật dài. Khi người ấy đi khuất, trái tim tôi vẫn còn đập loạn nhịp".

Nguyễn Phi Hùng lận đận chuyện tình duyên vì không hiểu tâm lý phụ nữ - ảnh 2
Giao Linh với ca khúc Đom đóm. 

Mỗi khi Tết đến, cô ấy về quê và cả hai có những khoảnh khắc chia tay đầy bịn rịn. Tình yêu của nam ca sĩ đến từ rất sớm những những hiểu lầm khiến anh và cô bạn trường múa ấy không đến được với nhau. Tình cảm không ai thổ lộ nên mọi thứ nhạt dần. 

Trải qua nhiều cuộc tình không thành và va vấp trong tình yêu, anh thú nhận, trong hiện tại nếu tìm được người con gái khiến anh rung cảm, anh sẽ nắm bắt bằng cả con tim. Nam ca sĩ vẫn tìm mỗi ngày nhưng vẫn chưa gặp được người đặc biệt ấy.

Nguyễn Phi Hùng lận đận chuyện tình duyên vì không hiểu tâm lý phụ nữ - ảnh 3
Trần Vũ.

Trong tập 18 Chân dung cuộc tình, chủ đề Tình đầu khó phai khán giả còn được lắng nghe những ca khúc nổi tiếng như: Đom đóm (Giao Linh), Lời cuối (Họa Mi), Thu hát cho người (Quỳnh Lan), Giọt nước mắt ngà (Hoàng Nhật Minh).

Đặc biệt là ca khúc Rồi mai tôi đưa em do Trần Vũ thể hiện. Đây là sáng tác trong số những nhạc phẩm nổi tiếng của Trường Sa được ông tâm đắc nhất, khi được chép tay đề tặng người yêu cũ. Bài này ra đời trong hoàn cảnh đặc biệt với đầy ắp những kỷ niệm cả vui lẫn buồn.

Nguyễn Phi Hùng lận đận chuyện tình duyên vì không hiểu tâm lý phụ nữ - ảnh 4
Hoàng Nhật Minh.

Qua những lời tâm sự đó của tác giả, chúng ta có thể hình dung tâm trạng của chàng trai trong bài hát cũng chính là tâm trạng của nhạc sĩ Trường Sa sau một chuyện lòng khó nhạt phai.

Chân dung cuộc tình - Chủ đề Tình đầu khó phai. Nguồn: JET

Chương trình Chân dung cuộc tình tập 18 sẽ được phát sóng vào 21 giờ tối nay, 3-11 trên kênh THVL1.


Xem thêm: lmth.0855201-un-uhp-yl-mat-ueih-gnohk-iv-neyud-hnit-neyuhc-nad-nal-gnuh-ihp-neyugn/oas-neyuhc/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nguyễn Phi Hùng lận đận chuyện tình duyên vì không hiểu tâm lý phụ nữ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools