vĐồng tin tức tài chính 365

Điều tra vụ khống chế cô gái 15 tuổi lên ôtô, đưa đi khách sạn

2021-11-03 09:21

Bình Thuận - Công an Bình Thuận đang điều tra vụ cô gái 15 tuổi tố cáo nhóm người có hành vi bắt giữ người trái pháp luật và đưa đến khách sạn hiếp dâm xảy ra trước đó tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Theo đơn tố cáo gửi đến công an, em T (sinh năm 2006) là nhân viên quán karaoke tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong cho biết, chiều ngày 31.10, trong nhóm người ăn nhậu và hát karaoke tại quán thì có đối tượng đặt vấn đề để “đi qua đêm” nhưng T không đồng ý.

Sau đó, nhóm đối tượng này đã khống chế, kéo tay, đẩy em T lên xe ôtô mặc dù T giằng co, bỏ chạy vào lại quán. Những hành động này đã được camera ghi lại và công an đã trích xuất. Xe ôtô chở T đến một khách sạn trên địa bàn huyện. Tại đây, 1 đối tượng đã đưa em T vào phòng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Phong đã khám nghiệm hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, công an đã xác định các nghi phạm gồm Lê Anh Tuấn (sinh năm 1981, ngụ tỉnh Quảng Bình) - Phó Giám đốc của một công ty tại Bình Thuận, Trương Đình Vinh (sinh năm 1989, ngụ huyện Tuy Phong), Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1980, ngụ tỉnh Nghệ An), Nguyễn Văn Chiến (sinh năm 1995, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) và đối tượng tên Sơn (chưa rõ lai lịch).

Trong đó, nghi phạm Lê Anh Tuấn được xác định là người đã khống chế và thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với em T.

Đại tá Phạm Thật, Phó giám đốc Công an Bình Thuận tại buổi làm việc với công an huyện Tuy Phong chiều ngày 2.11. Ảnh: CA
Đại tá Phạm Thật - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra  Công an tỉnh Bình Thuận tại buổi làm việc với công an huyện Tuy Phong chiều ngày 2.11. Ảnh: CA

Trước hành vi côn đồ, xem thường pháp luật của các đối tượng, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong khẩn trương điều tra làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm người dưới 16 tuổi của các đối tượng để xử lý theo quy định.

Xem thêm: odl.860079-nas-hcahk-id-aud-oto-nel-iout-51-iag-oc-ehc-gnohk-uv-art-ueid/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điều tra vụ khống chế cô gái 15 tuổi lên ôtô, đưa đi khách sạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools