vĐồng tin tức tài chính 365

Hàng trăm chủ xe vi phạm luật rồi bỏ luôn xe

2021-11-03 19:15

Thanh Hoá - Chỉ là một huyện nhỏ ven biển nhưng huyện Hậu Lộc (Thanh Hoá) có hàng trăm chiếc môtô, xe máy bỏ không do chủ xe vi phạm Luật Giao thông đường bộ rồi không đến giải quyết.

Theo Công an tỉnh Thanh Hoá ngày 3.11, Cơ quan Công an huyện Hậu Lộc đã thông báo truy tìm chủ sở hữu phương tiện môtô, xe máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Theo đó, qua công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông, Công an huyện Hậu Lộc đã phát hiện, lập biên bản tạm giữ 108 xe môtô, xe gắn máy vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Kể từ ngày tạm giữ đến nay, người điều khiển xe không đến giải quyết…

Cơ quan Công an huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá thông báo ai là chủ sở hữu những xe bị tạm giữ, đề nghị mang theo đầy đủ các loại giấy tờ có liên quan đến Đội Cảnh sát giao thông – trật tự, Công an huyện Hậu Lộc, địa chỉ: Số 596, đường Bà Triệu, thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa để giải quyết. 

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày có thông báo, nếu chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp không đến giải quyết, Công an huyện sẽ làm thủ tục tịch thu, bán đấu giá sung công quỹ Nhà nước theo quy định của pháp luật. Mọi yêu cầu, khiếu nại về sau không được giải quyết.

Xem thêm: odl.623079-ex-noul-ob-ior-taul-mahp-iv-ex-uhc-mart-gnah/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hàng trăm chủ xe vi phạm luật rồi bỏ luôn xe”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools