vĐồng tin tức tài chính 365

Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ để thấu hiểu khách hàng như thế nào?

2021-11-05 10:44

"Cuộc đua" công nghệ số của các doanh nghiệp

Theo một khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường của Hoa Kỳ - Forrester, năm 2020, 58% người tiêu dùng chọn chi tiêu trực tuyến, tăng 12% so với mức trước đại dịch. Xu hướng tiêu dùng trực tuyến diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tác động kép của công nghệ 4.0 cùng làn sóng dịch Covid-19 ảnh hưởng đến toàn cầu khiến mọi thói quen truyền thống dần thay đổi.

Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ để thấu hiểu khách hàng như thế nào? - Ảnh 1.

Tiềm năng phát triển của quà tặng số trong tương lai

Theo Mageplaza, quy mô thị trường thẻ quà tặng toàn cầu được định giá là 619,25 tỷ đô la vào năm 2019 và dự kiến đạt 1.922,87 tỷ đô la vào năm 2027 (tăng trưởng với tốc độ CAGR 15,4%). Còn phân tích mới nhất của Gift Card & Voucher Association (GCVA) và KPMG UK, doanh số bán thẻ quà tặng điện tử đã tăng gần 50% trong thời gian giãn cách do Covid-19.

Quà tặng số - Giải pháp quà tặng hiện đại không thể thiếu với doanh nghiệp

Quà tặng số phát triển giúp doanh nghiệp giải "bài toán" khó khi xây dựng các chương trình quà tặng nhờ tối ưu hóa thời gian, chi phí và nguồn lực với nhiều hình thức tặng quà và chương trình diễn ra suốt cả năm.

Với khách hàng thân thiết, doanh nghiệp có thể tạo ra hệ sinh thái ưu đãi với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực như ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm, tiêu dùng, du lịch nghỉ dưỡng, sức khỏe,..., qua đó nâng cao trải nghiệm và thúc đẩy khách hàng.

Ngoài ra, quà tặng số còn là giải pháp doanh nghiệp chăm sóc nhân viên dưới hình thức phúc lợi định kỳ, thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu nhu cầu của mỗi cá nhân, góp phần gia tăng sự gắn kết, tác động tích cực tới kết quả chung của doanh nghiệp.

Ở khía cạnh marketing, đây được coi là phương pháp chủ động để tìm kiếm khách hàng mới. Dùng quà tặng để thu hút khách hàng trong các chương trình quay số trúng thưởng, rút thăm may mắn, sau đó giữ chân họ bằng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt cùng những chính sách ưu đãi là chiến lược thông minh để doanh nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh cao với chi phí thấp.

Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ để thấu hiểu khách hàng như thế nào? - Ảnh 2.

White-label là giải pháp quà tặng số hiện đại được tích hợp và hiển thị theo nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

Bên cạnh đó, quà tặng số có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhận diện của doanh nghiệp, vừa giúp truyền tải thông điệp đến người nhận, vừa góp phần quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn. Điển hình như hệ thống white-label của UrBox được xây dựng riêng theo nhận diện thương hiệu của mỗi đối tác, cung cấp hệ sinh thái quà tặng bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng ở các lĩnh vực như ẩm thực, du lịch, mua sắm, giải trí…

Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ để thấu hiểu khách hàng như thế nào? - Ảnh 3.

UrBox là đơn vị kết nối và cung cấp e-voucher cho ứng dụng Quà tặng Galaxy của Samsung

Vào giữa năm 2021, thị trường quà tặng sôi động trở lại khi Samsung ra mắt sản phẩm mới với nhiều ưu đãi độc quyền cho những người dùng Samsung, với nền tảng quà tặng số cho ứng dụng Quà tặng Galaxy - Galaxy Gift. Trong sự kiện hợp tác này, UrBox giữ vai trò là đơn vị kết nối và cung cấp e-voucher từ các thương hiệu lớn tạo nên hệ sinh thái quà đa dạng cho người dùng Samsung. Ở sự kiện ra mắt bộ đôi siêu phẩm dòng Galaxy Z trong tháng 8 vừa qua, UrBox cũng đồng hành mang lại bộ quà tặng gồm các dịch vụ cao cấp dành cho chủ sở hữu Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G như dịch vụ ưu tiên sân bay, phòng chờ thương gia và thẻ Accor Plus, góp phần vào sự ra mắt thành công của hai dòng sản phẩm này.

Vào Quý 4 năm 2021, UrBox trở thành đối tác duy nhất tại Việt Nam hợp tác với thương hiệu cafe nổi tiếng thế giới Starbucks, đem tới cho các đối tác doanh nghiệp thêm sự lựa chọn quà tặng với thẻ quà tặng điện tử Starbucks trên UrBox.

Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ để thấu hiểu khách hàng như thế nào? - Ảnh 4.

Thẻ quà tặng Starbucks chính thức có mặt trên UrBox

Với thế mạnh là cung cấp giải pháp quà tặng điện tử, UrBox đã không ít lần đồng hành và xây dựng nhiều chương trình trả thưởng, chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp lớn, điển hình như Vietnam Airlines, Grab, AIA, JCB…

Có thể nói, giải pháp số là lựa chọn thích hợp cho tất cả các thời điểm tặng quà trong năm, đặc biệt là thời điểm cuối năm và Tết. Các đơn vị cung cấp quà tặng số trên thị trường như UrBox cũng đã triển khai các chương trình hấp dẫn dành cho doanh nghiệp. Với chủ đề "Tết về nhà, quà yêu thương" UrBox đem đến giải pháp quà tặng từ truyền thống đến hiện đại cùng trải nghiệm dịch vụ điện tử từ doanh nghiệp tới khách hàng của họ, hoặc đơn giản là những món quà hiện vật nhiều ý nghĩa được cá nhân hóa theo ý tưởng của doanh nghiệp. Với giải pháp quà tặng Tết, UrBox mong muốn đồng hành với doanh nghiệp lan tỏa những điều ấm áp, chuẩn bị cho một năm mới bình an và thành công.

Thông tin chi tiết xem tại : https://blog.urbox.vn/brochure-tet-ve-nha-qua-yeu-thuong/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.23841356140111202-oan-eht-uhn-gnah-hcahk-ueih-uaht-ed-ehgn-gnoc-gnud-gnu-peihgn-hnaod/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ để thấu hiểu khách hàng như thế nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools