vĐồng tin tức tài chính 365

Bất động sản bắt đầu cuộc đua cuối năm

2021-11-05 10:46

Nguồn cung dự án mới thấp nhất trong vòng 5 năm trở lại đây đã đẩy mặt bằng chung về giá của bất động sản tăng trung bình từ 10-17% so với thời điểm năm ngoái. Theo các sàn giao dịch bất động sản, lượng giao dịch vào thời điểm các tháng cuối năm đã dần tăng trở lại.

Theo ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Tiếp thị, Công ty CBRE, năm 2020 - 2021, nguồn cung trên toàn thị trường có xu hướng giảm rất mạnh, chính vì vậy rất ít dự án có thể triển khai được thời gian này.

Tương tự theo bà Trần Huyền Anh - Giám đốc Kinh doanh Công Ty Cổ phần Đô thị Nhà Đất UBLand, lượng giao dịch tại sàn cao, gần như không có hàng để bán. 

"Khi có dòng tiền ổn định, kể cả không có dịch, người ta đã quan tâm tới bất động sản rồi. Khi có dịch thì vấn đề đầu tư vào cái gì ổn định nhất thì chắc chắn lại bất động sản", bà Trần Huyền Anh cho biết.

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, dòng bất động sản gắn nghỉ dưỡng, cung cấp các dịch vụ, tiện ích chăm sóc sức khoẻ là điểm mới của thị trường, và nhanh chóng được khách hàng đón nhận.

Hiện nay, lãi suất tiết kiệm gửi ngân hàng đang ở mức thấp. Nhiều ý kiến cho rằng, dòng tiền có thể chảy vào bất động sản. Bởi vậy, lượng giao dịch bất động sản trong quý IV được dự báo sẽ có nhiều tín hiệu khả quan.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.14743039050111202-man-iouc-aud-couc-uad-tab-nas-gnod-tab/et-hnik/nv.vtv

Comments:4 | Tags:No Tag

“Bất động sản bắt đầu cuộc đua cuối năm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools