vĐồng tin tức tài chính 365

Công an Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ra quân cao điểm đợt 2 cấp Căn cước công dân gắn chíp điện tử

2021-11-06 03:50

Việc sử dụng thẻ CCCD gắn chíp điện tử là phù hợp với thời đại, công nghệ hiện nay và cũng nhằm phục vụ lợi ích tốt nhất, thuận lợi nhất cho người dân. Đặc biệt, dữ liệu về tiêm chủng, xét nghiệm, quản lý người nhiễm Covid-19 khỏi bệnh cũng được tích hợp vào thẻ CCCD gắn chíp điện tử phục vụ người dân trong việc đi lại, làm việc, du lịch thuận lợi hơn; đây cũng được xem là “hộ chiếu vắc-xin” giúp công dân được di chuyển đến những nước đã có ký kết với Việt Nam về điều kiện tiêm chủng vắcxin Covid-19. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã nghiên cứu đề xuất trong thời gian thích hợp nhất để sử dụng duy nhất thẻ CCCD gắn chíp điện tử; đây cũng là lợi ích cao nhất phục vụ nhân dân, phục vụ quản lý xã hội, nhà nước.

Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc Công an Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại Lễ ra quân.

 

Từ nay đến ngày 30/11/2021, Công an Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tập trung tối đa lực lượng để hoàn thành việc cấp Căn cước công dân gắn chíp điện tử cho 3.482.563 công dân trong độ tuổi theo quy định nhưng chưa được cấp trên địa bàn. 

Phát biểu tại Lễ ra quân, Thiếu tướng Trần Đức Tài mong muốn người dân tích cực ủng hộ, hưởng ứng, tham gia làm thẻ CCCD gắn chíp điện tử để Công an Thành phố Hồ Chí Minh hoàn thành tốt nhiệm vụ theo đúng tiến độ Bộ Công an giao. Đồng chí yêu cầu các đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả cao điểm đợt 2 cấp CCCD gắn chíp điện tử; quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ chính trị theo đúng tiến độ về chỉ tiêu, thời gian thực hiện. Công an thành phố Thủ Đức, các quận, huyện tham mưu với chính quyền địa phương hỗ trợ tích cực trong suốt quá trình thực hiện cao điểm đợt 2, xem đây là trách nhiệm để phục vụ nhân dân với tinh thần cao nhất.

Cán bộ, chiến sỹ Công an Thành phố Hồ Chí Minh dự Lễ ra quân.

 

 

Xem thêm: 04403=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ra quân cao điểm đợt 2 cấp Căn cước công dân gắn chíp điện tử”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools