vĐồng tin tức tài chính 365

Tăng án thầy giáo dâm ô 4 nam sinh

2021-11-06 10:47

Ngày 5/11, TAND tỉnh Tây Ninh xử phúc thẩm đã chấp nhận một phần kháng cáo của gia đình nạn nhân, tuyên tăng án đối với Nhựt (39 tuổi, quê Đồng Tháp) về các tội Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi; Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo HĐXX, sau khi nghiên cứu các tài liệu, không có căn cứ chấp nhận kháng cáo của gia đình nạn nhân cho rằng, tòa cấp sơ thẩm có dấu hiệu bỏ lọt tội Lây truyền HIV cho người khác, đối với bị cáo.

Bị cáo Nhựt trong lần ra tòa hồi tháng 3. Ảnh: Duy Bình

Bị cáo Nhựt trong lần ra tòa hồi tháng 3. Ảnh: Duy Bình

Theo bản án, tháng 6/2019, Nhựt (giáo viên dạy Sinh trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu) vào trang mạng dành cho người đồng tính nam, thấy có nam sinh lớp 9 mình đang làm chủ nhiệm.

Để tiếp cận học trò, đến tiết dạy, Nhựt lấy lý do cậu này nói chuyện riêng nên phạt ở lại dọn vệ sinh phòng thí nghiệm. Lúc nam sinh đang dọn dẹp, thầy giáo đến gần nói "bị đau tay" không xử lý được sự cố ở dây kéo quần, kêu em làm giúp đồng thời thực hiện hành vi kích dâm bằng miệng. Một lúc sau thấy có người ngoài phòng thí nghiệm, Nhựt cho nam sinh quay lại lớp.

Một tuần sau, Nhựt gọi cậu học trò đến nhà "phụ mang sổ sách vào trường". Khi cậu bé đến, anh ta rủ quan hệ tình dục.

Cơ quan tố tụng xác định, Nhựt còn thực hiện hành vi tương tự và dâm ô 3 nam sinh khác.

Khi sự việc bị phát hiện, Nhựt thừa nhận. "Tôi không thể tự tha thứ cho mình suốt quãng đời còn lại. Xin mọi người có ánh mắt rộng lượng, đây chính là liều thuốc cứu lấy mạng sống của tôi", anh ta viết.

Hồi tháng 3, TAND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, xử sơ thẩm tuyên Nhựt 4 năm tù về tội Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi; 3 năm tù về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Gia đình nạn nhân kháng cáo toàn bộ bản án. Họ yêu cầu tòa cấp phúc thẩm hủy án vì cho rằng cấp sơ thẩm vi phạm tố tụng và có dấu hiệu bỏ lọt tội Lây truyền HIV cho người khác. Đồng thời, gia đình nạn nhân cho rằng mức án tòa áp dụng là quá nhẹ.

Duy Bình

Xem thêm: lmth.4871834-hnis-man-4-o-mad-oaig-yaht-na-gnat/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tăng án thầy giáo dâm ô 4 nam sinh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools