vĐồng tin tức tài chính 365

Đột nhập khu cách ly COVID-19 trộm hàng chục triệu đồng

2021-11-06 16:14

Quảng Bình - Lợi dụng sự mất cảnh giác của người dân đang cách ly tập trung để phòng chống dịch COVID-19, đối tượng Vũ đã đột nhập và trộm cắp các tài sản gồm điện thoại, tiền mặt, nhẫn vàng, lắc vàng với tổng giá trị gần 70 triệu đồng.

Ngày 6.11 Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, vừa có quyết định tạm giữ hình sự một đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản trong khu cách ly COVID-19.

Đó là Đoàn Anh Vũ (SN 1986, trú tại xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn).

Theo điều tra ban đầu, trước đó, nhiều người dân phản ánh về việc nhiều người đang thực hiện việc cách ly y tế tập trung để phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại xã Quảng Sơn (thị xã Ba Đồn) thì bị mất tài sản cá nhân mang theo như tiền, điện thoại di động, nhẫn vàng, lắc tay bằng vàng.

Sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với Công an thị xã Ba Đồn điều tra, truy tìm và phát hiện Đoàn Anh Vũ là đối tượng nghi vấn.

Theo khai nhận, lợi dụng sự mất cảnh giác của người dân đang cách ly tập trung để phòng chống dịch COVID-19, Đoàn Anh Vũ đã trộm cắp các tài sản gồm điện thoại, tiền mặt, nhẫn vàng, lắc vàng với tổng giá trị gần 70 triệu đồng.

Quá trình điều tra, lực lượng công an đã phát hiện trên giường ngủ và trong người đối tượng Đoàn Anh Vũ có 45 viên nén màu hồng, đối tượng khai là ma túy tổng hợp dạng hồng phiến mà đối tượng đang cất giấu để sử dụng.

Vụ việc đang được điều tra mở rộng. 

Xem thêm: odl.682179-gnod-ueirt-cuhc-gnah-mort-91-divoc-yl-hcac-uhk-pahn-tod/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đột nhập khu cách ly COVID-19 trộm hàng chục triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools