vĐồng tin tức tài chính 365

Một nền tảng - trọn nhu cầu, doanh nghiệp vận chuyển này đã làm cách nào để cùng các đối tác "vượt sóng" trong mùa dịch?

2021-11-10 08:21
Một nền tảng - trọn nhu cầu, doanh nghiệp vận chuyển này đã làm cách nào để cùng các đối tác vượt sóng trong mùa dịch? - Ảnh 1.

Những sản phẩm của thương hiệu Con Cưng được đánh giá là mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu của các bà mẹ, trẻ em vốn là những đối tượng cần được chăm sóc, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, thế nhưng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều nhà phân phối của Con Cưng bị giảm sản lượng do hệ thống vận tải bị tắc nghẽn. Do đó, ban lãnh đạo đã phối hợp với các nhà cung cấp để triển khai giao hàng trực tiếp từ kho đến cửa hàng.

Việc mở rộng hình thức giao hàng cũng được ban lãnh đạo công ty hướng tới nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng trong mùa dịch. Thay vì chỉ sử dụng đội ngũ giao hàng nội bộ như trước đây, Con Cưng quyết định bắt tay cùng Lalamove để nhanh chóng giao hàng tại 450 cửa hàng trên toàn quốc.

Một nền tảng - trọn nhu cầu, doanh nghiệp vận chuyển này đã làm cách nào để cùng các đối tác vượt sóng trong mùa dịch? - Ảnh 2.

Sự linh hoạt của Lalamove đã được đối tác này đánh giá cao khi có khá nhiều đơn hàng được đặt vào phút cuối nhưng Lalamove vẫn luôn sẵn sàng chuẩn bị kịp thời phương tiện vận chuyển, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Chia sẻ về lý do liên kết cùng Lalamove, đại diện Con Cưng chia sẻ: "Lalamove có đội ngũ nhân viên trẻ rất nhiệt tình và tận tâm với công việc. Bộ máy vận hành của Lalamove cũng cho chúng tôi thấy được tính linh hoạt, ưu tiên tập trung giải quyết vấn đề hiệu quả. Đây chính là điểm khiến đơn vị vận chuyển này thuyết phục được chúng tôi sử dụng dịch vụ của họ trong mùa dịch", chị Trương Thị Hồng Hạnh đại diện Con Cưng chia sẻ.

Một nền tảng - trọn nhu cầu, doanh nghiệp vận chuyển này đã làm cách nào để cùng các đối tác vượt sóng trong mùa dịch? - Ảnh 4.

Là doanh nghiệp chuyên phân phối sỉ hải sản cao cấp trên thị trường với 19 năm kinh nghiệm, vẫn tưởng câu chuyện kinh doanh của Hải Sản Hoàng Gia luôn "xuôi chèo mát mái" cho đến khi Covid-19 bùng dịch. Tình hình này đã buộc doanh nghiệp này "bẻ lái" từ mô hình bán sỉ truyền thống sang bán lẻ và phát triển dịch vụ giao hàng đến tận nhà.

Tuy nhiên, để lựa chọn được đối tác giao hàng uy tín cũng không hề đơn giản bởi hải sản muốn đạt tiêu chuẩn tươi ngon luôn có những yêu cầu khắt khe trong quá trình vận chuyển, bảo quản. "Hàng hóa của chúng tôi là những loại hải sản cao cấp và chất lượng nên yêu cầu khi ship hàng đến tay thực khách, hàng phải giữ được độ tươi ngon nhất định, chúng tôi cam kết 1 đổi 1 trong vòng 2 giờ nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn tươi sống", đại diện Hải Sản Hoàng Gia cho biết. Với yêu cầu khắt khe cho khâu vận chuyển, Hải Sản Hoàng Gia đã chọn Lalamove làm đối tác nhằm đảm bảo các đơn hàng được giao siêu tốc đến tay người tiêu dùng để không những giữ độ tươi ngon mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì mọi bác tài Lalamove đều được trang bị túi giữ nhiệt thực phẩm cao cấp.

Một nền tảng - trọn nhu cầu, doanh nghiệp vận chuyển này đã làm cách nào để cùng các đối tác vượt sóng trong mùa dịch? - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, việc tích hợp API giữa hệ thống quản lý của Hải Sản Hoàng Gia và nền tảng giao hàng Lalamove đã giúp việc xử lý đơn hàng diễn ra thông suốt và nhanh chóng. Đó cũng là lý do góp phần gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi đặt hàng tại Hải Sản Hoàng Gia.


Một nền tảng - trọn nhu cầu, doanh nghiệp vận chuyển này đã làm cách nào để cùng các đối tác vượt sóng trong mùa dịch? - Ảnh 6.

Cũng hoạt động trong ngành thực phẩm như Hải Sản Hoàng Gia, G Kitchen lại được nhiều người tiêu dùng biết đến với thương hiệu "thịt thật thà" được phân phối tại hơn 39.000 điểm bán lẻ toàn quốc. Tuy nhiên khi đứng trước những làn sóng Covid dồn dập, G Kitchen đã gặp nhiều khó khăn trong khâu vận chuyển hàng hóa giữa nhà máy - cửa hàng - người tiêu dùng. Trải qua liên tục hơn 3 tháng giãn cách với các cấp độ tăng trong việc siết chặt di chuyển và vận chuyển hàng hoá, đã có những thời điểm G Kitchen gần như không thể đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Một nền tảng - trọn nhu cầu, doanh nghiệp vận chuyển này đã làm cách nào để cùng các đối tác vượt sóng trong mùa dịch? - Ảnh 7.

Để đảm bảo chất lượng thực phẩm, đặc biệt là thịt tươi đến tay người dùng đều có quy định riêng. Khi giao thịt có thể ướp kèm đá gel, đá vảy và đặt trong thùng giữ nhiệt chuyên dụng, thời gian vận chuyển tối đa chỉ 30 phút đến 1 tiếng cho 1 đơn hàng... Do đó, nhằm đảm bảo chất lượng thực phẩm đến tay khách hàng, G Kitchen đã chọn Lalamove làm đối tác vận chuyện. "Chúng tôi lựa chọn Lalamove là đối tác vận chuyển hàng hóa là bởi đơn vị này đã cung cấp được giải pháp vận chuyển phù hợp với sản phẩm tươi sống của G Kitchen. Họ đã sử dụng túi giữ nhiệt cao cấp để thực hiện giao "siêu tốc", từ đó giữ được chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng. Sau một thời gian triển khai ship hàng trên hệ thống Lalamove chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng cuối", đại diện G Kitchen cho biết.


Một nền tảng - trọn nhu cầu, doanh nghiệp vận chuyển này đã làm cách nào để cùng các đối tác vượt sóng trong mùa dịch? - Ảnh 8.

Có thể thấy, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, khâu vận chuyển hàng hóa có thông suốt được hay không chính là bài toán sống còn của các doanh nghiệp. Không phải ngẫu nhiên 3 doanh nghiệp kể trên đều lựa chọn Lalamove là đơn vị vận chuyển trong thời điểm kinh doanh khó khăn nhất. Trước hết phải tính đến độ phủ sóng của đơn vị vận chuyển này, Lalamove hiện có hơn hàng ngàn đối tác tài xế, hơn 2 triệu người sử dụng dịch vụ tại các đô thị lớn như TP. HCM, Hà Nội và Hải Phòng là nơi tập trung đông đảo lượng khách hàng của các thương hiệu. Ngoài ra, Lalamove được đánh giá cao bởi sở hữu đa dạng các phương tiện vận chuyển từ xe máy, xe bán tải, xe tải, xe van có thể vận chuyển mọi loại hàng hóa với các kích thước khác nhau. Trong đó xe máy được trang bị thêm thùng giữ nhiệt cao cấp với lớp giữ nhiệt chuyên dụng, không gian chứa lớn, bề mặt chống nước toàn diện sẽ đảm bảo giao hàng thực phẩm yêu cầu chế độ bảo quản nghiêm ngặt đến tay khách hàng mà vẫn giữ được độ tươi ngon.

Điểm chung của khách hàng doanh nghiệp là thường đặt nhiều đơn hàng trong cùng một thời điểm, do đó Lalamove luôn giúp tối ưu hóa lộ trình di chuyển để tiết kiệm chi phí và thời gian. Điều này không chỉ áp dụng cho riêng loại xe 2 bánh mà ngay cả đối với xe 4 bánh từ xe van 500kg đến xe tải 2 tấn cũng được Lalamove áp dụng tương tự, đây chính là điểm cộng lớn, giúp Lalamove gia tăng cạnh tranh với các đơn vị vận tải truyền thống. Với chế độ giao nhận siêu tốc, nhận hàng mọi lúc mọi nơi với phương tiện giao hàng phù hợp, đặt đơn dễ dàng, thời gian nhận hàng linh hoạt, giao hàng nhiều điểm với việc tối ưu hóa lộ trình... Lalamove đã được nhiều doanh nghiệp đối tác đánh giá cao.

Một nền tảng - trọn nhu cầu, doanh nghiệp vận chuyển này đã làm cách nào để cùng các đối tác vượt sóng trong mùa dịch? - Ảnh 9.

Theo chị Trương Thị Hồng Hạnh đại diện doanh nghiệp Con Cưng, việc lựa chọn Lalamove là giải pháp tối ưu trong quá trình vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp dần tháo gỡ được khó khăn trong khâu vận chuyển hàng hóa mùa dịch. Khi dòng tiền được lưu thông thì doanh nghiệp vẫn tiếp tục duy trì được hoạt động kinh doanh ngay trong mùa dịch. "Trong thời điểm hiện tại trên thị trường có khá nhiều ứng dụng giao hàng nhưng chúng tôi vẫn quyết định lựa chọn Lalamove là bởi với giải pháp quản lý thông minh, đơn vị vận chuyển này đã cho thấy khả năng kiểm soát hàng hóa tốt, giải pháp vận chuyển đa dạng, dù đơn hàng có đặt gấp thì họ vẫn đảm bảo thời gian nhận và giao hàng nhanh chóng. Những tài xế của họ rất nhiệt tình và tận tâm, dù hàng hóa cồng kềnh thì cũng không nề hà gì và rất chú trọng an toàn phòng dịch trong quá trình tiếp xúc với đối tác, khách hàng. Điều này không chỉ giúp chúng tôi đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng mà còn hỗ trợ tích cực cho doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng thị phần trong điều kiện bình thường mới", chị kết luận.

Với hơn 8 năm hoạt động, Lalamove đã tham gia vào ngành dịch vụ hậu cần và mang đến giải pháp đột phá đáp ứng hiệu quả nhu cầu vận chuyển của toàn thế giới. Hàng triệu tài xế và khách hàng đã tin tưởng sử dụng nền tảng của chúng tôi mỗi ngày để vận chuyển hàng hóa thiết yếu.

Có mặt ở Việt Nam từ 2017, Lalamove đã đạt được thành công nhất định và không ngừng phát triển để trở thành đối tác giao hàng siêu tốc hàng đầu của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Hiện nay, Lalamove đã thành công kết nối hơn 7 triệu khách hàng và 700,000 đối tác tài xế xe máy và xe bán tải, xe van, xe tải có trọng tải linh hoạt từ 500kg, 1 tấn đến 2 tấn và nhằm cung cấp dịch vụ giao nhận tức thì 24/7.

Tham khảo cơ hội đồng hành cùng Lalamove tại đây.

Linh Trần
Visual
Theo Trí Thức Trẻ11.2021

Ánh Dương

Theo Trí Thức Trẻ

Xem thêm: nhc.11975527190111202-hcid-aum-gnort-gnos-touv-cat-iod-cac-gnuc-ed-oan-hcac-mal-ad-yan-neyuhc-nav-peihgn-hnaod-uac-uhn-nort-gnat-nen-tom/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Một nền tảng - trọn nhu cầu, doanh nghiệp vận chuyển này đã làm cách nào để cùng các đối tác "vượt sóng" trong mùa dịch?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools