vĐồng tin tức tài chính 365

QT Land chiêu mộ nhân tài, sẵn sàng bứt phá trong thị trường bất động sản

2021-11-10 08:21
QT Land chiêu mộ nhân tài, sẵn sàng bứt phá trong thị trường bất động sản - Ảnh 1.

Giới thiệu về công ty TNHH Tư vấn và Môi giới Bất Động Sản QT LAND

Chủ tịch QT LAND – ông Ngô Quang Trung xuất thân là một người quân nhân trong quân đội nhưng lại có niềm đam mê với bất động sản cực kỳ lớn.

Chỉ trong vòng 3 năm bước chân vào thế giới bất động sản, ông đã có có hàng trăm "deal" chốt lớn, nhỏ trên các cương vị ở khắp nội thành Hà Nội.

Ngày 27/04/2020, ông Trung cùng các cộng sự của mình đã thành lập công ty TNHH Bất Động Sản QT LAND VIỆT NAM với mong muốn tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, công bằng, minh bạch cho những anh em môi giới chân chính.

Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm cùng những người cộng sự tâm huyết. QT LAND đã và đang không ngừng nỗ lực để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Hà thành nói riêng và còn Việt Nam nói chung.

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Mục Tiêu của QT LAND

Tầm nhìn

QT LAND luôn nỗ lực, phấn đầu phát triển bền vững để trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, môi giới, quản lý bất động sản.

Sứ mệnh

QT Land chiêu mộ nhân tài, sẵn sàng bứt phá trong thị trường bất động sản - Ảnh 2.

Mục tiêu

Mục tiêu trong kinh doanh của QT LAND là xây dựng một hạ tầng đồng bộ với hồ sơ pháp lý rõ ràng, minh bạch đồng thời có những chính sách hỗ trợ bán hàng tốt nhất với mong muốn an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư sinh lời của khách hàng ở hiện tại và tương lai.

Giá trị cốt lõi của QT LAND "Chữ tín như vàng"

Với kim chỉ nam "Chữ tín như vàng" là yếu tố hàng đầu mà QT LAND luôn hướng đến trong quá trình phát triển của công ty.

QT LAND có nguồn kinh tế tài chính vững vàng cùng kinh nghiệm chốt "deal" lớn nhỏ trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi hiểu được khách hàng mình muốn gì, cần gì cho một sản phẩm bất động sản.

Hiện nay, QT LAND đã có trên 10.000 căn nhà chính chủ, giá tốt, tính thanh khoản cao trên thị trường cùng một lượng đối tác ổn định, tiềm năng. QT LAND cam kết mang đến cho những khách hàng thân thiết những sản phẩm chất lượng, giá trị đầu tư sinh lời cao.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ tư vấn cũng được QT LAND chú trọng khi sở hữu một đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đăng động, am hiểu thị trường.

QT Land chiêu mộ nhân tài, sẵn sàng bứt phá trong thị trường bất động sản - Ảnh 3.

QT LAND chiêu mộ nhân tài cùng đồng hành trên con đường "đất vàng"

Hiện công ty đang phát triển mô hình xây dựng công ty theo định hướng bền vững, lâu dài với lộ trình chiến lược 10 năm chia làm hai giai đoạn cùng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi được định hướng rõ ràng.

QT LAND là một sân chơi đẳng cấp, công bằng dành cho những ai đam mê với công việc môi giới chân chính, muốn tìm một bến đỗ để cùng gắn bó lâu dài.

Đến với QT LAND, từ ban lãnh đạo cho đến nhân viên đều giống như một gia đình. Mọi người luôn yêu thương, hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau trong công việc. Tại đây, tất cả là người một nhà và không hề có sự phân chia thứ bậc.

Công ty đã xây dựng được một môi trường văn hóa làm việc khác biệt với những công ty khác. Tại đây, từ Chủ tịch đến vị lãnh đạo khác đều cùng mọi người thực chiến, nói được – làm được với các sản phẩm bất động sản.

Nếu bạn đang lo lắng rằng liệu mình không khéo léo trong việc giao tiếp, thu hút khách hàng. Vậy có thể trở thành một thành viên của đại gia đình QT LAND được không? Câu trả lời chắc chắn là có.

Công ty luôn chú trọng đến công tác đào tạo để nâng tầm cho lãnh đạo và nhân viên về mọi kỹ năng như giao tiếp, tư vấn, xử lý từ chối, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, chắc chắn không thể thiếu kỹ năng chuyên ngành như pháp lý trong giao dịch bất động sản, kỹ năng đăng tin, telesale, chăm sóc khách hàng,…

QT Land chiêu mộ nhân tài, sẵn sàng bứt phá trong thị trường bất động sản - Ảnh 4.

Với mục đích đào tạo chiến lược bài bản, coi khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững. Bất kỳ công việc gì cũng đều phải phát triển từ nền, từ gốc rễ chứ không thể học theo phong cách "cưỡi ngựa xem hoa" là có thể thành công được.

Do đó, lựa chọn QT LAND là điểm dừng chân cho sự nghiệp của mình là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn, hợp lý.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về công ty TNHH Tư vấn và Môi giới Bất Động Sản QT LAND VIỆT NAM này nhé.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một công việc, một công ty có những người lãnh đạo, đồng nghiệp gắn bó như gia đình, còn ngần ngại gì mà không ứng tuyển ngay đến QT LAND thôi nào!

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.12294927190111202-nas-gnod-tab-gnourt-iht-gnort-ahp-tub-gnas-nas-iat-nahn-om-ueihc-dnal-tq/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“QT Land chiêu mộ nhân tài, sẵn sàng bứt phá trong thị trường bất động sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools