vĐồng tin tức tài chính 365

Phim hay cho Hô Li Út

2021-11-11 11:09

Ông được biết thời gian qua có mấy tay đạo chích chuyên trộm tiền trong phòng làm việc của quan chức. Có mấy quan chức nhận phong bì bị kẻ trộm đánh hơi đột nhập, lấy đâu trúng đó. Có người gợi ý tựa phim là "Kẻ trộm lấy tiền của kẻ trộm", ôi tựa này đảm bảo phim hot!

Người khác giới thiệu cho nhà biên kịch chuyện hay hơn: có ông quan chức to nọ nhận tiền đút lót, rút kinh nghiệm không để đạo chích đánh hơi được bèn giấu ở hành lang công sở. Trời ơi, tiền tỉ mà giấu ở hành lang không sợ mất! Không sao, nơi ít để ý nhất là nơi an toàn nhất, vả lại tiền đó đâu phải của họ đâu mà lo. Hay, nhà biên kịch phá lên, phim ăn khách đây chứ đâu!

Chuyện thứ ba là có một thùng cạc tông tiền được chuyển qua tay mấy người, đi trên xe công, từ khách sạn ra quán nhậu rồi vào phòng ông quan làm việc. Thùng to cả chục ký, đi nghênh ngang giữa thanh thiên bạch nhật. Ồ, quá lạ, cái này thì nhà biên kịch của Hô Li Út cũng chưa từng nghĩ ra. Chắc phải làm phim khoa học viễn tưởng chứ phim trinh thám ai mà tin.

Vì quá độc!

Đường đi ly kỳ của 9kg tiền mệnh giá 500.000 đồng Vũ Đường đi ly kỳ của 9kg tiền mệnh giá 500.000 đồng Vũ 'Nhôm' hối lộ phó Tổng cục Tình báo

TTO - Túi tiền hối lộ gồm 10.000 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng, nặng gần 9kg của Vũ 'Nhôm' phải qua tay 5 người, được vận chuyển trên 2 xe biển xanh 80B... mới đến tay phó tổng cục trưởng Tổng cục Tình báo Nguyễn Duy Linh.

Xem thêm: mth.93733610111111202-tu-il-oh-ohc-yah-mihp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phim hay cho Hô Li Út”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools