vĐồng tin tức tài chính 365

Gò Vấp: Dùng chai bia chọi nhau ở quán nhậu trong đêm

2021-11-14 14:21

Ngày 14-11, Công an phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM lập hồ sơ vụ việc xô xát giữa hai nhóm người xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ tối ngày 13-11, tại quán ăn trên đường Nguyễn Oanh (phường 17, quận Gò Vấp) có hai nhóm người to tiếng.

Một đoạn clip lan truyền trên mạng cho thấy có khoảng bốn đến năm người xô xát qua lại ở con hẻm gần quán ăn. Một người đàn ông có cầm theo vật giống chiếc bàn thì bị một nam thanh niên tiến tới đá vào.

Gò Vấp: Dùng chai bia chọi nhau ở quán nhậu trong đêm - ảnh 1
Hình ảnh cho thấy nam thanh niêm cầm chai bia ném về phía trước. Ảnh chụp từ clip

Trong lúc đó, một người đàn ông đứng trong quán nhậu, cầm chai bia liên tục ném ra con hẻm. Cuối cùng người này dùng một chia bia đập vào cạnh bàn cho vỡ phần đáy rồi cầm cổ chai cùng một ly thủy tinh đi về phía trước.

Lúc này, nhiều tiếng phụ nữ la hét, có người nói “tính tiền, tính tiền”… Khung cảnh náo loạn nhưng trong quán vẫn có nhiều bàn còn các món ăn, đồ uống là các lon bia… và người đi lại.

Gò Vấp: Dùng chai bia chọi nhau ở quán nhậu trong đêm - ảnh 2
Vụ việc khiến khu vực náo loạn. Ảnh chụp từ clip

Theo lãnh đạo UBND phường 17, vụ việc xảy ra vào tối ngày hôm trước. Nguyên nhân ban đầu qua xác minh là một nhóm thanh niên gồm ba nam, một nữ đi đường thì xảy ra va quẹt giao thông.

“Khi tới quán nhậu thì họ xông vào rồi lấy chai bia chọi nhau. Vụ việc không có ai bị thương tích gì. Họ sau đó tự giải tán. Công an hiện đã lập hồ sơ ban đầu về vụ việc” – vị này nói.

Từ ngày 28-10, các cơ sở kinh doanh ăn uống ở TP.HCM được phục vụ tại chỗ, công suất không quá 50%, đóng cửa trước 21 giờ hằng ngày.

Đồng thời, TP.HCM đã cho thí điểm hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống có bán, sử dụng đồ uống có cồn tại quận 7 và TP Thủ Đức. Thời gian thí điểm đến hết ngày 15-11.

Sau thời gian thí điểm, hai địa bàn nêu trên đánh giá, rút kinh nghiệm, báo cáo, đề xuất UBND TP.HCM làm cơ sở để tiếp tục triển khai và nhân rộng tại các địa bàn khác. 

Xem thêm: lmth.9387201-med-gnort-uahn-nauq-o-uahn-iohc-aib-iahc-gnud-pav-og/ut-tart-hnin-na/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gò Vấp: Dùng chai bia chọi nhau ở quán nhậu trong đêm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools