vĐồng tin tức tài chính 365

Nín thở trước màn trình diễn đội đứa bé trong lu của người phụ nữ trẻ tuổi

2021-11-15 15:32

Tập 3 gameshow truyền hình 6 ô cửa bí ẩn vừa lên sóng với những tài năng ấn tượng và mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn bất ngờ.

Ở vòng thi thứ nhất, Khánh Ngọc hé lộ hình ảnh dùng răng giữ ba chiếc bàn inox lớn và đội trống lên đầu. Điều này khiến ba người chơi phải rùng mình, không ngờ một người phụ nữ nhìn dáng vẻ yểu điệu như vậy lại có khả năng đáng nể ở bộ môn này.

Nín thở trước màn trình diễn đội đứa bé trong lu của người phụ nữ trẻ tuổi  - ảnh 1
Người phụ nữ Khánh Ngọc đội lu trên đầu. Ảnh: CTCC

Nhìn hình ảnh trên, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cũng gợi nhắc lại câu chuyện vác bao gạo 50kg của Ngọc Phước.

Trong một đợt tham gia chống dịch, cô nàng đã dùng hết sức mình để hỗ trợ lực lượng tình nguyện. Cô bắt đầu từ những bó rau muống 15kg, rồi đến bao khoai lang 25-35kg, và cuối cùng là bao gạo 50kg – nặng hơn trọng lượng cơ thể của Ngọc Phước rất nhiều.

Chưa dừng lại ở đó, Khánh Ngọc tiếp tục gây sửng sốt và thót tim cho khán giả và ba người chơi với màn biểu diễn nâng xe máy bằng đầu và đội lu đất to có một bé gái bên trong.

Hình ảnh này diễn ra rất thành thục như thể đã được làm nhiều lần và không có vẻ như là quá sức với người phụ nữ này. Ngay sau khi xem màn trình diễn, Hứa Kim Tuyền đã phải thốt lên.

 Video Khánh Ngọc biểu diễn. Nguồn: CTCC

Đinh Nhật Minh là tài năng được đánh giá cao nhất trong tập 3, anh là cái tên cũng không còn xa lạ với các sân khấu biểu diễn nghệ thuật dân tộc.

Anh sinh ra trong một gia đình nhà nòi với ba thế hệ hoạt động nghệ thuật: ông nội là NSƯT Đinh Thìn, cha là NSƯT Đinh Linh và mẹ là NSƯT Tuyết Mai.

Ở tuổi 23, anh có 14 năm theo đuổi sáo trúc, gặt hái hơn 10 giải thưởng trong và ngoài nước, cũng như đạt quán quân các gameshow nhờ tài chơi nhạc. 

Nín thở trước màn trình diễn đội đứa bé trong lu của người phụ nữ trẻ tuổi  - ảnh 2
Thí sinh Đinh Nhật Minh.

Nhật Minh tham gia 6 ô cửa bí ẩn với các tiết mục biểu diễn thổi sáo và chơi các nhạc cụ dân tộc, thần thái của anh vô cùng tự nhiên, thư giãn, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người xem.

Vừa xem xong phần trình diễn của Nhật Minh, Ngọc Phước đã không giấu nổi sự mê mẩn của mình.

 Phần trình diễn của Đinh Nhật Minh. Nguồn: CTCC
Bên cạnh những tài năng nói trên thì các tài năng còn lại cũng có những màn trình diễn ấn tượng không kém. Người không xương Ngọc Hải đã có những động tác biểu diễn bon breaking (Bẻ khớp) đầy mạo hiểm và khó nhằn khiến các người chơi phải ồ lên đầy kinh ngạc.

Nín thở trước màn trình diễn đội đứa bé trong lu của người phụ nữ trẻ tuổi  - ảnh 3
Ngọc Hải với màn bẻ khớp.

Mặc dù không giành được chiến thắng nhưng phần trình diễn tài năng của vận động viên thể thao đường phố Lưu Gia Hảo cũng khiến ban bình luận có những đánh giá tích cực.

Anh chàng liên tục thể hiện những động tác khó của bộ môn street workout, đòi hỏi phải có một thể lực khỏe và kĩ năng thành thục như động tác trụ bằng tay và bước thong dong trên không trung.

Nín thở trước màn trình diễn đội đứa bé trong lu của người phụ nữ trẻ tuổi  - ảnh 4
Lưu Gia Hảo.

Một tiết mục cũng mang đến nhiều cảm xúc và tiếp thêm ngọn lửa yêu bóng đá của người dân Việt Nam chính là phần thi vẽ tranh trên lá của nghệ sĩ cắt tranh Hà Lê.

Bằng đôi bàn tay khéo léo và trí tưởng tượng phong phú, Hà Lê đã tạo hình nhân vật ngay trên chiếc lá dừa tươi.

Nín thở trước màn trình diễn đội đứa bé trong lu của người phụ nữ trẻ tuổi  - ảnh 5
Tiết mục cắt tranh.

Tài năng cuối cùng được cho là có khả năng gây lú nhất là màn biểu diễn ảo giác của Lê Đạt.

Anh chàng đã sử dụng nhiều dụng cụ khác nhau và sáng tạo nhiều hình thức biểu diễn gây thuyết phục cho người xem.

Mỗi thí sinh đều mang một cá tính, tài năng đặc biệt đáng được trân trọng và phát triển.

6 ô cửa bí ẩn lên sóng vào lúc 21 giờ 15, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. 

Xem thêm: lmth.7108201-iout-ert-un-uhp-iougn-auc-ul-gnort-eb-aud-iod-neid-hnirt-nam-court-oht-nin/cod-ehgn-mex/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nín thở trước màn trình diễn đội đứa bé trong lu của người phụ nữ trẻ tuổi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools