vĐồng tin tức tài chính 365

Người dân cùng Công an quyết liệt vây bắt tên trộm

2021-11-16 17:02
Trần Ngọc Thạnh

Lúc 7 giờ cùng ngày, Thạch điều khiển xe máy BS: 70K8- 0896 đi trên các tuyến đường để tìm kiếm nhà dân sơ hở lẻn vào trộm cắp. Khi đến nhà số 10, đường Huỳnh Công Thắng thuộc khu phố 2, phường 1, TP Tây Ninh, Thạch quan sát thấy phía trước nhà không có người mà cửa lại mở nên chạy xe vào sân rồi đi vào trong để tìm tài sản lấy trộm.

Tại phòng khách, Thạch thấy 2 điện thoại di động hiệu iPhone đang để trên bàn thờ liền thó tay trộm, không ngờ bị chủ nhà từ phòng ngủ đi ra phát hiện tri hô. Thạch chạy trở ra xe định lấy bình xịt hơi cay để chống trả nhưng bị chủ nhà giật lấy nên Thạch chạy ra đường. Chủ nhà lập tức báo Công an. Sau một lúc truy đuổi, Thạch đã bị người dân và Công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Thạch khai nhận do không có tiền tiêu xài nên lên mạng mua một số công cụ như kiềm, bình xịt hơi cay để đi trộm cắp với thủ đoạn là dùng kềm cắt hàng rào để đột nhập vào nhà trộm tài sản và dùng bình xịt hơi cay để chống trả lại người dân khi bị phát hiện.

Các tài sản trộm được Thạch mang đi bán lấy tiền tiêu xài và mua ma túy về sử dụng.

Ngoài vụ trộm trên, ngày 15-11, lợi dụng lúc trời mưa, Thạch đã trộm 2 bức tượng phật Di Lặc bằng gỗ ở một tiệm gỗ trên đường Trương Nữ Vương thuộc khu phố 5, phường 1, TP.Tây Ninh mang đi bán được 2 triệu đồng.

Được biết, Thạch đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản, vừa mới chấp hành xong án phạt tù ra trại đầu năm 2021.

Minh Khánh

Xem thêm: lmth.531321_pac-mort-ehgn-hnah-cut-peit-nein-hnaht-ut-ar-auv/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Người dân cùng Công an quyết liệt vây bắt tên trộm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools