vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển Việt Nam 'nợ nần chồng chất' trước Saudi Arabia

2021-11-17 03:16

Saudi Arabia lại thắng Việt Nam (VN), lần này thắng 1-0. Như vậy sau hai lượt trận đi và về với Saudi Arabia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, tuyển Việt Nam thua cả hai trận với tổng tỉ số 1-4.

Lượt đi sự bất ngờ của tuyển VN đã làm cho Saudi Arabia có phần loạng choạng và sau đó là bị “thủng lưới”, nhưng rất may Saudi Arabia thắng ngược 3-1 khi Duy Mạnh bị thẻ vàng thứ hai, khiến VN mất người. Nhưng lần này, thầy trò ông Herve Renard có sự chuẩn bị kỹ.

Tuyển Việt Nam 'nợ nần chồng chất' trước Saudi Arabia - ảnh 1
Lượt đi, Quang Hải từng "cảnh báo" Saudi Arabia bằng bàn mở tỉ số 1-0, làm cho Saudi Arabia phải biết tôn trọng VN. Ảnh: AFC

Và Saudi Arabia đã phát huy được thế mạnh của mình đồng thời hạn chế được thế mạnh của VN.

Nếu Saudi Arabia tận dụng cơ hội tốt hơn thì ngay 10 phút đầu trận họ đã có bàn thắng. Pha treo bóng ngoài vào sát mặt cầu môn nhưng Al Shahri lại vụng về không đưa được bóng vào cầu môn Tấn Trường.

Thế rồi Saudi Arabia cũng tìm được đường vào lưới Tấn Trường ở phút 31 khi mà Al Muwallad có nỗ lực rất đi bóng sát biên ngang rồi lật vào. Al  Shahri lao người “lắc đầu” cực hay bóng bay ngược ra cột xa, thủ môn Tấn Trường có phần bất ngờ. Quả bóng còn trên không trung nhưng đã trong vạch vôi cầu môn rất xa, bàn thắng...đã hình thành. Đó cũng là bàn thắng duy nhất trận Saudi Arabia ghi trên sân Mỹ Đình.

Phút 76, Al Muwallad có pha đưa bóng vào lưới Tấn Trường, tuy nhiên trọng tài tham khảo VAR rồi từ chối.

Thua Saudi Arabia không quá bất ngờ. Bởi HLV Park Hang-seo “bắt bài” lượt về thì ông thầy Pháp lắm mưu mẹo của Saudi Arabia cũng chẳng vừa, cũng biết tìm ra điểm yếu của VN để khoét vào.

Và tất nhiên khi hai ông thầy làm được chuyện này thì phần thắng nghiêng về đội có đẳng cấp cao hơn.

Xem thêm: lmth.5138201-aibara-iduas-court-tahc-gnohc-nan-on-man-teiv-neyut/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển Việt Nam 'nợ nần chồng chất' trước Saudi Arabia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools