vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt đối tượng cướp giật vé số của người già, người tàn tật ở Kiên Giang

2021-11-17 13:52

KIÊN GIANG - Dù có 2 tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản vừa mới ra tù nhưng người đàn ông (ngụ TP Rạch Giá, Kiên Giang) lại tiếp tục đi cướp giật vé số của người lớn tuổi và tàn tật đem bán lại lấy tiền tiêu xài.

Ngày 17.11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Trần Văn Mong (sinh năm 1997, ngụ phường Vĩnh Thanh Vân, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) về tội cướp giật tài sản.

Trước đó vào trưa ngày 11.11, nhận được tin báo của một người phụ nữ lớn tuổi hành nghề bán vé số dạo bị một thanh niên đi xe máy cướp giật hơn 60 tờ vé số khi người này đang đi bán trên đường nên Công an phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá. Tiến hành xem lại hệ thống Camera phát hiện đối tượng gây án là Trần Văn Mong.

Tại cơ quan Công an Mong thừa nhận, chính y đã gây ra vụ cướp giật nói trên và cũng với thủ đoạn tương tự, trước đó vài ngày, trên địa bàn thành phố Rạch Giá, Mong đã thực hiện trót loạt 3 vụ cướp giật vé số của 3 người tàn tật.

Tất cả vé số cướp giật được Mong đem bán lại cho một đại lý bán vé số ven đường để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Xem thêm: odl.547479-gnaig-neik-o-tat-nat-iougn-aig-iougn-auc-os-ev-taig-pouc-gnout-iod-tab/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt đối tượng cướp giật vé số của người già, người tàn tật ở Kiên Giang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools