vĐồng tin tức tài chính 365

Trở thành kẻ giết người vì ngăn không cho bạn nhậu sử dụng ma túy

2023-12-14 19:44

Ngày 14/12, TAND TPHCM xét xử sơ thẩm, đã tuyên phạt các bị cáo gồm: Nguyễn Quốc Thái (SN 1988) 7 năm tù về tội "Giết người"; Trần Hoàng Luân (SN 1986) 2 năm 6 tháng tù, Lê Hoàng Vương (SN 1996) và Nguyễn Đức Hiền (SN 1993, cùng ngụ quận Bình Tân) cùng 2 năm tù về tội "Gây rối trật tự công cộng" .

Các bị cáo tại tòa

Theo cáo trạng, khoảng 01 giờ ngày 31/7/2022,  Thái,  Phạm Thanh Trọng và Huỳnh Trương Hoàng Nhi rủ nhau uống bia tại trước phòng trọ của Thái tại số 156 Bùi Tư Toàn, phường An Lạc, quận Bình Tân. Sau đó, Nhi rủ Thái mua 'đồ' về sử dụng ma túy nhưng anh này không đồng ý và yêu cầu Nhi về nhà. Vì thế, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Sau khi được can ngăn, cả đám giải tán, Thái về phòng ngủ.

Lúc này, do vẫn còn bực tức, Nhi gọi điện thoại cho Trần Hoàng Luân, Nguyễn Đức Hiền và Lê Hoàng Vương nói là đang gặp chuyện nhờ giúp đỡ thì đuợc cả 3 đồng ý.

Nhi chạy xe máy đến đón Hiền và Luân. Khi đến trước nhà Vương, Nhi nhặt khoảng 10 viên gạch ống của công trình xây dựng gần đó rồi để lên xe của Nhi, đồng thời đưa thêm 02 viên gạch cho Hiền.

Sau đó, Nhi điểu khiển xe chở Hiền, Vương chở Luân đến phòng trọ của Thái. Khi đến nơi, Nhi dùng gạch và cây đập vỡ cửa phòng trọ xông vào. Thấy nhóm Nhi đông người nên Thái bỏ chạy đến chỗ nấu ăn và chụp được con dao làm hung khí đánh trả.  Hậu quả, Nhi bị Thái đâm trúng dẫn đến tử vong tại bệnh viện. Thái đến công an đầu thú.

Hà An

Xem thêm: lmth.345651_iougn-tehcuahn-couc/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Trở thành kẻ giết người vì ngăn không cho bạn nhậu sử dụng ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools