vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi mâu thuẫn sau khi đá bóng, nam thanh niên bị 5 đối tượng chém trọng thương

2021-11-18 10:40

Theo đó, vào khoảng 20h30 ngày 17/11, 2 đội bóng tham gia đá bóng trên sân Lộc Phát, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM. Trong lúc đá thì giữa các thành viên của 2 đội có mâu thuẫn với nhau.

Sau khi đá xong, 1 đội ra về, đội còn lại ngồi uống nước trên sân. Khi cả đội đang ngồi uống nước thì bất ngờ có 5 thanh niên vác dao, kiếm đến sân bóng đi lại nơi đội bóng của anh Trần Văn K. (quê Thái Bình) đang ngồi uống nước.

Nghi mâu thuẫn sau khi đá bóng, nam thanh niên bị 5 đối tượng chém trọng thương - Ảnh 1.

Nhóm thanh niên chém tới tấp anh K.

Phát hiện sự việc, nhóm này đã nhanh chóng bỏ chạy. Trong đó, anh K. không chạy kịp đã bị nhóm đối tượng lao vào chém tới tấp khiến nạn nhân bị thương nặng. Cả đội sau đó đã hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nghi mâu thuẫn sau khi đá bóng, nam thanh niên bị 5 đối tượng chém trọng thương - Ảnh 2.

Anh K. bị thương nặng sau khi bị nhóm 5 người tấn công.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh Đặng Văn T. (chủ sân bóng) đã thông báo cho công an địa phương nhưng sau 2h không có lực lượng nào xuống ghi nhận hiện trường nên đội bóng của anh K. giải tán ra về.

Theo những người bạn của anh K, hiện anh K. bị vỡ xương đầu, chân bị vết chém sâu, mất nhiều máu. Ngoài ra, những người bạn cũng thông tin thêm về nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc.

Theo đó, hôm nay đội bóng anh K. đến sân nhưng không có đội đá cùng và được chủ sân bóng tìm cho một đội khác. Trong lúc đá thì 2 đội có va chạm, sau đó thì nhóm 5 người kéo đến chém anh K.

Xem thêm: mth.40414210081111202-gnouht-gnort-mehc-gnout-iod-5-ib-nein-hnaht-man-gnob-ad-ihk-uas-nauht-uam-ihgn/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghi mâu thuẫn sau khi đá bóng, nam thanh niên bị 5 đối tượng chém trọng thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools