vĐồng tin tức tài chính 365

Truy sát kinh hoàng trên sân bóng ở Củ Chi: Công an xuống hiện trường trích xuất camera

2021-11-18 18:57

Ngày 18/11, Công an huyện Củ Chi cho biết đang điều tra, truy xét nhóm người dùng hung khí tấn công một nam thanh niên tại sân bóng mini trên địa bàn xã Bình Mỹ vào tối 17/11

Bị rượt chém, cả nhóm thanh niên tán loạn bỏ chạy. Một nam thanh niên không kịp chạy thoát bị 4 người cầm hung khí chém tới tấp. Một lúc sau, nam thanh niên vùng vẫy chạy thoát, nhóm gây án cũng rời khỏi hiện trường ngày sau đó.

Sau vụ việc, nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương với nhiều vết chém tại vùng đầu, tay và hai chân.

Trao đổi với Thanh Niên, đại diện Công an xã Bình Mỹ cho biết đang phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi điều tra, truy xét nhóm chém người ở sân bóng đá mini khiến một nam thanh niên bị thương nặng.

Nhận được tin báo, Công an xã Bình Mỹ đã xuống hiện trường trích xuất camera điều tra, xử lý vụ việc.

Theo thông tin trên PL&BĐ, nạn nhân bị chém trong vụ việc được xác định là anh Trần Văn K. (22 tuổi, quê Thái Bình).

Những người bạn trong nhóm của anh K. cho biết, tối 17/11, các nhóm đến sân để đá bóng, do thiếu người nên chủ sân đã "cáp kèo" để hai bên đá giao lưu.

Truy sát kinh hoàng trên sân bóng ở Củ Chi: Công an xuống hiện trường trích xuất camera - Ảnh 1.

Anh K. bị thương nhập viện cấp cứu. Ảnh: PL&BĐ

Trong lúc đá bóng, hai bên có xích mích nhỏ. Sau trận đấu, nhóm đối phương ra về, còn nhóm anh K. vào uống nước tại sân.

Sau đó, trong lúc nhóm anh K. ngồi uống nước thì một nhóm thanh niên đi trên nhiều xe máy cầm hung khí xông đến. Nhóm anh K. hoảng sợ tháo chạy. Lúc này anh K. cầm ghế chống đỡ rồi bỏ chạy nhưng không thành và bị các đối tượng xông vào chém hội đồng gây thương tích nặng.

Xem thêm: mth.56663730181111202-pat-iot-mehc-ib-pik-yahc-gnohk-nein-hnaht-man-gnob-nas-nert-gnaoh-hnik-tas-yurt-mchpt/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Truy sát kinh hoàng trên sân bóng ở Củ Chi: Công an xuống hiện trường trích xuất camera”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools