Nội thất sang trọng bên trong sảnh chính của Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi - Ảnh: Masterise Homes
Theo nghiên cứu của Savills, The Ritz-Carlton hiện đang là thương hiệu đơn lẻ dẫn đầu thế giới về tổng số dự án đã và đang hình thành. Dù ở New York, Miami, Singapore hay Hà Nội, các dự án nhà ở mang thương hiệu Ritz-Carlton luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới siêu giàu trên toàn cầu.
Ví dụ như The Ritz-Carlton Residences, Sunny Isle Beach (Miami) đã ghi nhận tổng giá trị giao dịch trên 30 triệu USD trong vòng 30 ngày. Hay như The Ritz-Carlton Residences, Hanoi - chỉ trong vòng 1 tháng kể từ khi chính thức ra mắt, dự án đã có đợt mở bán thành công và đạt số lượng đặt chỗ tối đa cho thị trường Việt Nam chỉ sau 1 ngày.
Mức giá "điên rồ" của căn hộ Ritz-Carlton
Đầu năm 2021 tỉ phú Sidney Kimmel, nhà sản xuất của bộ phim Con nhà siêu giàu châu Á (Crazy Rich Asians), đã bán đi căn hộ mang thương hiệu Ritz-Carlton của mình với giá hơn 20 triệu USD.
"Điên rồ" hơn, trong tháng 8, một căn penthouse ở tầng cao nhất dự án The Ritz-Carlton Residences, Sunny Isles Beach (Miami) được bán với giá 31 triệu USD. Căn hộ này được mua hồi tháng 4 với giá 15,83 triệu USD, và đạt được giá sang tay gần như gấp đôi.
Bên kia nửa vòng trái đất, tại The Ritz-Carlton Residences, Singapore một căn hộ 4 phòng ngủ đã đổi chủ trong cùng tháng với giá chuyển nhượng 14 triệu SGD. Đây là mức giá cao nhất kể từ khi khu căn hộ sang trọng này được ra mắt vào cuối năm 2007.
Sức hút của thương hiệu Ritz-Carlton
Điều gì đã khiến căn hộ Ritz-Carlton luôn được giới siêu giàu săn lùng và sẵn sàng mua với mức giá cao đến mức "điên rồ" như vậy?
Để trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới tinh hoa, Ritz-Carlton đã phải tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn cao nhất do chính mình đặt ra trong vòng 100 năm trước.
Ritz-Carlton luôn phục vụ khách hàng với phương châm "Chúng tôi là những quý ông và quý bà phục vụ cho các quý ông và quý bà". Đây cũng là thương hiệu duy nhất ở Mỹ hai lần giành được Giải thưởng Chất lượng quốc gia Malcolm Baldridge.
Sự khắt khe làm nên chất lượng vàng của Ritz-Carlton cũng được áp dụng trong các dự án bất động sản của thương hiệu này. Tất cả các dự án mang thương hiệu Ritz-Carlton phải có vị trí đắc địa nhất trong thành phố.
Chất lượng xây dựng và thiết kế phải đáp ứng đòi hỏi cao nhất từ khách hàng. Con người là yếu tố thứ ba thương hiệu này luôn đầu tư nhằm giúp cư dân luôn có những trải nghiệm tốt nhất.
Ông Gibran Bukhari, giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes, tại sự kiện mở bán khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi - Ảnh: Masterise Homes
Ritz-Carlton tạo sức hút lớn khi đến Việt Nam với số lượng căn hộ giới hạn
Cuộc chơi của thị trường căn hộ siêu xa xỉ đã chính thức được khởi động tại Việt Nam khi nhà phát triển bất động sản Masterise Homes vừa ký kết hợp tác với Marriott International, tập đoàn sở hữu thương hiệu Ritz-Carlton, để phát triển khu nhà khu căn hộ hàng hiệu của thương hiệu huyền thoại này trên phố Hàng Bài, Hà Nội.
Theo SCMP, căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi được ví như một viên ngọc, một tài sản quý giá của bất kỳ chủ nhân nào - những khách mua tinh tường và đam mê trải nghiệm sống. Một phần sức hút đối với những khách hàng này là niềm tự hào khi sở hữu và sống trong không gian đỉnh cao của một căn hộ hàng hiệu, đây lại còn là căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên ở Việt Nam.
Đó là một tuyên ngôn khẳng định cái gu tinh tế và đôi mắt tinh tường của những người chỉ lựa chọn những điều tốt nhất.
Cũng như hầu hết các dự án căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton trên thế giới, The Ritz-Carlton Residences, Hanoi có số lượng căn hộ khá hạn chế với chỉ 104 căn, nhắm đến cả khách mua trong nước và quốc tế.
Ông Gibran Bukhari, giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes, chia sẻ với SCMP sau thành công của sự kiện mở bán đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam: "Chúng tôi tin rằng nhu cầu của thị trường trong nước và quốc tế với dự án là rất lớn. Khách mua nước ngoài có thể là những tín đồ của Ritz-Carlton, hoặc một nhà đầu tư quan tâm đến thị trường bất động sản Việt.
Thương hiệu Ritz-Carlton là một trong số những thương hiệu nổi tiếng và được ngưỡng mộ nhất trên thế giới, và việc dự án được gắn liền với một thương hiệu như vậy đem đến cho khách hàng niềm tin, dù họ ở nơi đâu".
Với vị trí ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm, trên con phố Hàng Bài trứ danh và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi là dự án bất động sản hàng hiệu sang trọng và độc nhất của thương hiệu này tại Hà Nội dành cho một số ít khách hàng đẳng cấp.
Thiết kế mô phỏng nét kiến trúc Pháp đặc trưng của phố cổ Hà Nội càng làm nên nét quyến rũ đặc biệt của dự án với những người con của Hà thành và những người yêu nét đẹp, không gian, văn hóa và lịch sử nơi đây.
Cũng theo ông Gibran chia sẻ với SCMP, sau thành công tại Việt Nam, Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi sẽ hướng đến các thị trường Trung Quốc, Hong Kong, Singapore và xa hơn là châu Âu, Trung Đông. Dự án dự kiến đi vào hoạt động từ quý IV năm 2023.
Trong đợt mở bán đầu tiên diễn ra vào ngày 23-10, theo đơn vị phát triển dự án, toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand dành cho thị trường trong nước đã có chủ.
Xem thêm: mth.15952847091111202-nod-nas-teiv-gnah-hcahk-coud-ionah-notlrac-ztir-ueih-gnah-oh-nac/nv.ertiout