vĐồng tin tức tài chính 365

"Sờ nắn" xe điện VinFast, Youtuber về xe nổi tiếng nhất thế giới thán phục 6 điểm

2021-11-20 10:44

Mới đây, Youtuber chuyên về xe Supercar Blondie đã đăng tải một video tại Triển lãm xe hơi Los Angeles. Tại đây, cô đã có dịp được sờ tận tay 2 chiếc xe điện mới toanh của VinFast, đó là VinFast VF e35 và VinFast VF e36.

Cũng trong video này, Supercar Blondie đã bày tỏ các ấn tượng của cá nhân cô về 2 mẫu xe cũng như chính cách VinFast tiếp cận khách hàng. Dưới đây là 6 điểm mà Supercar Blondie cảm thấy ấn tượng.

1. NGOẠI THẤT ẤN TƯỢNG

 Sờ nắn xe điện VinFast, Youtuber về xe nổi tiếng nhất thế giới thán phục 6 điểm - Ảnh 1.

 Cá nhân Youtuber này chia sẻ rằng cô cảm thấy ấn tượng với thiết kế của hai chiếc xe, đặc biệt là mẫu SUV 7 chỗ VinFast VF e36. Một trong những điểm nổi bật nhất mà cả 2 chiếc xe cùng có, đó là dải đèn LED hình chữ V ở cả mặt trước và mặt sau chiếc xe, tạo thành nét đặc trưng trên những chiếc xe của VinFast.

2. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM

 Sờ nắn xe điện VinFast, Youtuber về xe nổi tiếng nhất thế giới thán phục 6 điểm - Ảnh 2.

Khi nói tới cách thức mà VinFast xây dựng sản phẩm, Supercar Blondie đã nêu ra 3 đặc điểm nổi trội của VinFast, đó lần lượt là: Chất lượng sản phẩm tốt, mức giá hợp lý và dịch vụ hậu mãi cực tốt. Để minh họa cho các đặc điểm này, Supercar Blondie nêu rằng việc VinFast sẵn sàng bảo hành chiếc xe tới 10 năm là một việc chưa từng thấy trong ngành xe thế giới. Bên cạnh đó, chiến lược cho thuê pin của VinFast cũng là một cách thức khôn ngoan để hạ giá thành của chiếc xe, trong bối cảnh chung pin xe điện vẫn còn khá đắt đỏ.

3. SỐ LƯỢNG SHOWROOM

 Sờ nắn xe điện VinFast, Youtuber về xe nổi tiếng nhất thế giới thán phục 6 điểm - Ảnh 3.

Tại Mỹ, VinFast đầu tiên sẽ mở các showroom chính hãng tại bang California. Supercar Blondie rất lấy làm ngạc nhiên với việc VinFast sẽ mở cùng lúc tới 60 showroom tại bang này. Trích câu nói của cô: "VinFast sẽ mở 60 showroom tại bang California. Thật điên khùng! Kiểu như nhất loạt xuất hiện trên thị trường, không phải kiểu 'Này, chúng tôi mở showroom này!', mà là tất cả cùng một lúc, ở mọi nơi!"

4. TÍNH NĂNG THÔNG MINH

 Sờ nắn xe điện VinFast, Youtuber về xe nổi tiếng nhất thế giới thán phục 6 điểm - Ảnh 4.

Ngay sau khi 2 mẫu xe điện ra mắt chính thức, VinFast đã công bố rằng 2 chiếc xe điện của mình sẽ được trang bị 6 tính năng tự lái thông minh, được đánh giá là không thua kém các hãng xe lớn thế giới, trong đó có Tesla . Với Supercar Blondie, cô đặc biệt ấn tượng với tính năng Triệu tập xe bằng chìa khóa và Tự đỗ xe. Cô còn đùa rằng chỉ cần ra khỏi xe rồi nói với chiếc xe rằng 'Ê, qua đằng kia đỗ đi', chiếc xe sẽ làm y chang vậy.

5. PHONG CÁCH NỘI THẤT

 Sờ nắn xe điện VinFast, Youtuber về xe nổi tiếng nhất thế giới thán phục 6 điểm - Ảnh 5.

Tại Việt Nam, nhiều người cảm thấy ấn tượng với chiếc "cần số" dạng 4 nút bấm, thay vì dạng cần gạt trên nhiều mẫu xe hiện nay. Supercar Blondie cũng cảm thấy ấn tượng như vậy. Cô cũng đánh giá cao thiết kế nội thất của 2 mẫu xe, khi cả hai mẫu xe đều đã loại bỏ cụm đồng hồ thông tin người lái, thay vào đó là màn hình hiển thị HUD. Cách làm này sẽ khiến nội thất chiếc xe trở nên tinh gọn và tăng tầm quan sát cho người lái.

6. CỰ LY DI CHUYỂN

 Sờ nắn xe điện VinFast, Youtuber về xe nổi tiếng nhất thế giới thán phục 6 điểm - Ảnh 6.

Với một chiếc xe điện, cự ly chiếc xe có thể hoạt động độc lập là một trong những điểm đáng lưu tâm khi chọn mua. Với VinFast, Supercar Blondie cho biết rằng VinFast VF e35 sẽ có cự ly di chuyển trên 500km, còn với VinFast VF e36 thì sẽ lên tới 680km. Đi kèm với việc thông tin, Supercar Blondie tỏ ra rất ngạc nhiên và cũng không quên đùa rằng: Bạn gần như chẳng cần lo nghĩ đến việc sạc xe, kiểu, ai mà đi đến gần 700km một lúc cơ chứ? Kiểu như sạc xe 1, 2 tuần một lần vậy.

Ảnh trong bài chụp màn hình video của Supercar Blondie / Youtube


Supercar Blondie là Youtuber, Vlogger về xe lớn nhất thế giới với khoảng 43 triệu lượt theo dõi trên Facebook, hơn 9,5 triệu theo dõi trên Instagram và hơn 7 triệu lượt theo dõi trên Youtube. Cô nàng này thường xuyên lên hình cùng những mẫu xe vẫn còn ở dạng ý tưởng, tức là chưa được sản xuất đại trà. Nhiều hãng xe lớn trên thế giới đã gửi xe tới Dubai (nơi cô sinh sống) hoặc thậm chí mời cô về tận xưởng sản xuất để trải nghiệm sản phẩm.

Được biết, Supercar Blondie chính là một trong các khách mời của VinFast tại sự kiện ra mắt lần này, bên cạnh loạt khách mời nổi tiếng không kém là Nasdaily, diễn viên gốc Việt Lana Condor, đạo diễn gốc Việt Maria Tran, vận động viên gốc H'Mông Suni Lee, Youtuber/ Instagramer nổi tiếng Mitch Summer và Vlogger Markian.

Theo Minh Đức

PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem thêm: nhc.2143159002111202-meid-6-cuhp-naht-ioig-eht-tahn-gneit-ion-ex-ev-rebutuoy-tsafniv-neid-ex-nan-os/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“"Sờ nắn" xe điện VinFast, Youtuber về xe nổi tiếng nhất thế giới thán phục 6 điểm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools