vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Rodgers đã sẵn sàng ngồi ghế nóng Man United

2021-11-21 18:32

Nhà cầm quân người Bắc Ireland có thể sẵn sàng tiếp quản Man United chỉ vài giờ sau khi thầy trò Solskjaer thua thả hại tân binh Watford 1-4.

Man United đã trao cho Solskjaer một hợp đồng ba năm vào mùa hè, cũng như mang lại cho ông những bản hợp đồng bom tấn như Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, trong một thời gian ngắn sau đó, Quỷ đỏ đã phải trải qua một mùa giải đầy thất vọng chóng vánh. Man United đang có sáu trận thua trên 12 trận gần đây nhất của họ trên mọi đấu trường, bị loại ở Carabao Cup và thất bại trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League trong mùa này.

HLV Rodgers đã sẵn sàng ngồi ghế nóng Man United - ảnh 2
Có nhiều nguồn tin cho rằng Man United đã liên hệ với Rodgers từ lâu để sẵn sàng thay thế Solskjaer. Ảnh: CGI.  

Kết quả là tương lai của Solskjaer là chủ đề chính để cư dân mạng bàn tán xôn xao và sau trận thua Watford, nhà cầm quân người Na Uy đã chia tay. Và mới đây, HLV của Leicester City, Rodgers đã sẵn sàng nói đồng ý để thay thế Solskjaer.

Trước đây, ông đã từng chia sẻ việc dẫn dắt CLB hiện tại của ông sẽ khiến việc chuyển đến Old Trafford trở nên khó khăn, dù người ta suy luận ông rất quan tâm đến vai trò cầm sa bàn ở "Quỷ đỏ". Rodgers biết rằng ông có thể sẽ bị phản ứng dữ dội bởi cổ động viên nếu chuyển đến Man United.

Nhưng ông Brendan Rodgers quyết định sẽ không từ chối Quỷ đỏ, khi một lời đề nghị tiếp quản đến với ông, trong khi Leicester không muốn mất ông, nhờ đã dẫn dắt họ đến các danh hiệu FA Cup và Community Shield trong năm qua. HLV người Bắc Ireland trước đây đã từ chối Tottenham nhưng Man United được cho là một bến đỗ lý tưởng.

Và trong khi các mối liên hệ với Zidane và Mauricio Pochettino đều đã xuất hiện, Rodgers dường như vẫn là người dẫn đầu cho cuộc tranh cử này.

HLV Rodgers đã sẵn sàng ngồi ghế nóng Man United - ảnh 3
Ronaldo và đồng đội thua thảm tân binh Watford 1-4 là giọt nước tràn ly kiên nhẫn của Ban lãnh đạo Man United khiến ông Solsa phải mất ghế. Ảnh: CGI.

HLV của Leicester từng nghĩ sự quan tâm với Man United chỉ là thoáng qua, nhưng bây giờ ông đã được đảm bảo không phải như vậy và có vẻ như chỉ là vấn đề thời gian trước khi ông nhận việc. Một nguồn tin cho biết: "Mọi thứ đã diễn ra trong nhiều tuần, Man United đã nhận thức mọi thứ không thể tiếp tục như thế này. Lý tưởng nhất là Ole ở lại cho đến cuối mùa giải, nhưng điều đó không còn khả năng xảy ra".

Phát biểu với Football Insider, cựu tiền đạo Noel Whelan xác nhận sự quan tâm của Man United đối với Rodgers. Anh nói: “Chắc chắn trong tâm trí tôi đó sẽ là một cuộc hẹn tuyệt vời. Ông ấy là HLV giỏi nhất của Premier League trong một thời gian dài. Tôi biết ông đã từ chối các CLB khác vì muốn ở Leicester City. Ông ấy có một đội ngũ cầu thủ tuyệt vời và đang xây dựng tâm lý chiến thắng thực sự tại CLB.

Nhưng có lẽ Brendan Rodgers sẽ đến Man United. Theo tôi, ông ấy hay hơn những HLV như Conte. Công việc mà Rodgers đã hoàn thành tại Leicester rất tốt. Ông đã giúp Leicester vô địch FA Cup và củng cố vị thế của họ với tư cách là CLB thách thức hàng đầu. Bây giờ Rodgers có thể đi tìm những thử thách mới thú vị hơn, như ở Man United”.

Xem thêm: lmth.3029201-detinu-nam-gnon-ehg-iogn-gnas-nas-ad-sregdor-vlh/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Rodgers đã sẵn sàng ngồi ghế nóng Man United”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools