vĐồng tin tức tài chính 365

Rich Nguyen Academy và bí quyết vàng giúp nhà đầu tư quản trị rủi ro

2021-11-23 10:43

Rich Nguyen Academy - nơi thu hút các nhà đầu tư

Rich Nguyen Academy và bí quyết vàng giúp nhà đầu tư quản trị rủi ro - Ảnh 1.

Chuyên gia Rich Nguyen chia sẻ cách tư duy đúng và những sai lầm thường gặp trong đầu tư bất động sản

Anh N.T.T (Hà Nội) là một trong những nhà đầu tư tham gia các khóa học tại Rich Nguyen Academy. Sau 3 lớp chuyên sâu Bất động sản vĩ mô, Khôn ngoan tài chính trong đầu tư bất động sản và Từ chiến lược tới thực thi, anh T. vô cùng tâm đắc với những điều học được. Đó không chỉ là "vũ khí" trong nghệ thuật đàm phán mang lại hiệu quả rất lớn mà còn là những kiến thức "gốc" và chiến lược đầu tư bài bản.

"Bản thân tôi đã từng theo khá nhiều diễn giả nhưng tại Rich Nguyen Academy tôi học được những bài học thiết thực, dễ hiểu và dễ nhớ. Qua khóa học tôi cảm thấy rất tự tin khi đầu tư vào bất kể ở khu vực nào. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu các khóa học này cho anh em, bạn bè đang muốn tham gia vào thị trường BĐS để có cách nhìn nhận và tư duy đúng ngay từ đầu", anh T. chia sẻ thêm.

Rich Nguyen Academy và bí quyết vàng giúp nhà đầu tư quản trị rủi ro - Ảnh 2.

Các nhà đầu tư bất động sản trong cộng đồng học viên Rich Nguyen Academy

Không chỉ anh T., hàng chục nghìn nhà đầu tư đã hoàn thành các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu của Rich Nguyen Academy đều gặt hái được những thành công nhất định khi tham gia vào thị trường bất động sản. Với những chia sẻ tận tâm, nhiệt huyết ngay khi ở trên lớp và cả sau quá trình học của diễn giả, nhà sáng lập Rich Nguyen, các khóa học tại Rich Nguyen Academy luôn nhận được sự đón nhận và đánh giá cao từ nhà đầu tư.

Được biết, Rich Nguyen Academy ra đời sau hơn 10 năm doanh nhân Rich Nguyen lăn lộn trên thị trường bất động sản, trải qua nhiều thang bậc đầu tư, tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu để đúc rút thành các khóa đào tạo online, chuyên sâu và nâng cao thảo luận trực tiếp.

Rich Nguyen luôn tâm niệm rằng "kinh doanh, đầu tư là để đạt liền một lúc cả hai mục tiêu tăng trưởng và hạnh phúc", bởi vậy yếu tố an toàn, bền vững được đặt lên hàng đầu. Những khóa học bất động sản tại Rich Nguyen Academy luôn được hoàn thiện mỗi ngày để hỗ trợ các nhà đầu tư làm giàu hiệu quả hơn.

Bí kíp "vàng" dành cho những nhà đầu tư bất động sản

Nhiều người muốn làm giàu nhanh chóng và coi đầu tư bất động sản như một canh bạc may rủi, đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Bởi lẽ, muốn thành công trong lĩnh vực này, đòi hỏi nhà đầu tư không chỉ có kiến thức nền tảng mà còn phải có chiến lược bài bản.

Rich Nguyen Academy và bí quyết vàng giúp nhà đầu tư quản trị rủi ro - Ảnh 3.

Chuyên gia Rich Nguyen - nhà sáng lập kiêm diễn giả Rich Nguyen Academy

Thấu hiểu những điều đó, các khóa học đầu tư bất động sản từ cơ bản đến chuyên sâu, trực tuyến đến thảo luận trực tiếp tại Rich Nguyen Academy đều mang lại cho nhà đầu tư những kiến thức hữu ích để áp dụng vào quá trình đầu tư một cách bền vững.

Đặc biệt, bí kíp "vàng" dành cho những nhà đầu tư bất động sản đó là cần trang bị những quy trình pháp lý, phương pháp định giá bất động sản và còn cả kiến thức kinh tế vĩ mô để có thể dự đoán xu hướng của thị trường bất động sản và ra quyết định chính xác hơn.

Bởi vậy trong những khóa học của Rich Nguyen Academy luôn lấy bất động sản vĩ mô làm nền tảng gốc, chia sẻ kiến thức vĩ mô trước và vi mô sau, chiến lược trước chiến thuật sau, từ phân tích kinh tế tổng quan đến các kỹ năng thực chiến giúp hạn chế rủi ro, tối ưu hóa tài sản của nhà đầu tư.

Rich Nguyen Academy và bí quyết vàng giúp nhà đầu tư quản trị rủi ro - Ảnh 4.

Khóa học đầu tư bất động sản tại Rich Nguyen Academy luôn là vĩ mô trước, vi mô sau, chiến lược trước, chiến thuật sau

Ba mật mã quan trọng trong đầu tư bất động sản là "tư duy đúng, kiến thức đúng, công cụ đúng". Tư duy đúng là tư duy để thành công, luôn tính toán theo đuổi mọi thứ để thành công chứ không phải ngẫu hứng một cách vô tổ chức. Kiến thức đúng là chọn đúng thầy để học và luyện tập sâu kiến thức. Công cụ đúng tức là phải nắm vững luật chơi và cơ chế chơi của lĩnh vực ấy. Với lĩnh vực bất động sản thì cần phải nắm rất rõ mọi vấn đề, hiểu các thông tin về giá, ưu nhược điểm từng tài sản tại khu vực mình đang đầu tư…

Nhà sáng lập Rich Nguyen Academy nhấn mạnh thêm rằng, bất động sản là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, cơ hội có được tận dụng thành công hay không thì phụ thuộc vào trình độ của mỗi người. Với mong muốn hỗ trợ các nhà đầu tư Việt Nam nâng cao kiến thức nền tảng, Rich Nguyen Academy gửi tặng 300 giờ huấn luyện đầu tư bất động sản. Đây là chương trình lan tỏa và trao đi những giá trị giúp tạo lập nền tảng tư duy đúng, kiến thức đúng cho các nhà đầu tư bất động sản.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.79335928122111202-or-iur-irt-nauq-ut-uad-ahn-puig-gnav-teyuq-ib-av-ymedaca-neyugn-hcir/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Rich Nguyen Academy và bí quyết vàng giúp nhà đầu tư quản trị rủi ro”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools