vĐồng tin tức tài chính 365

Thầy Park lường trước đối thủ của Việt Nam sẽ đá rát

2021-11-24 07:15

Tuy nhiên, cái thua nặng hơn khiến mất cơ hội chơi chung kết là đối thủ đã chơi một thứ bóng đá khô khốc, rất rát nhằm hạn chế sức mạnh lẫn lối chơi kỹ thuật của đội tuyển VN.

Tại AFF Cup lần này, trong nhiệm vụ bảo vệ cúp vàng của thầy trò HLV Park Hang-seo cũng chịu nhiều thách thức vì chắc chắn những đối thủ sẽ không từ bỏ những chiêu trò để “phá” nhà đương kim vô địch.

Lịch sử các giải Malaysia lẫn Indonesia đã nhiều lần “bắt bài” tuyển VN bằng lối chơi “chém đinh, chặt sắt”. Và thành công của họ trong miếng đánh xấu xí này là hai trận bán kết AFF Cup 2010 mà Malaysia đã cư xử với VN. Hoặc tại bán kết AFF Cup 2014 và 2016, Indonesia đã dùng chiêu đấy khiến đội tuyển VN bị loại cay đắng.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, đội tuyển Indonesia cũng áp dụng bài chơi rát, hủy diệt nhưng cả hai lượt các học trò thầy Park đều vượt qua.

Hy vọng thầy Park sẽ có bài để các cầu thủ không sa vào thế khó và bị động như lần bảo vệ ngôi vua không thành công năm 2010. Bằng chứng là những ngày qua, trong các buổi tập thầy Park luôn rèn kỹ các tình huống thoát sự vây ráp, đá xấu đá cứng mà ông lường trước học trò sẽ gặp phải ở AFF Cup này.


Xem thêm: lmth.5669201-tar-ad-es-man-teiv-auc-uht-iod-court-gnoul-krap-yaht/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thầy Park lường trước đối thủ của Việt Nam sẽ đá rát”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools