vĐồng tin tức tài chính 365

Robot xếp bao là phương án thay đổi hoàn hảo cho doanh nghiệp

2021-11-24 08:21

Sự bùng phát của dịch bệnh ảnh hưởng thế nào tới doanh nghiệp

Theo kết quả khảo sát trên gần 3000 doanh nghiệp Việt Nam trong tháng 9/2021 của Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện, có tới hơn 60% doanh nghiệp cho biết tác động từ đại dịch Covid-19 là tiêu cực, 34% là rất tiêu cực và chỉ có khoảng 4% doanh nghiệp không bị ảnh hưởng. Điều này cho thấy được bức tranh toàn cảnh đáng buồn của các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện tại.

Sở dĩ xảy ra tình trạng này là do sự đình trệ trong sản xuất, các cửa ngõ xuất nhập khẩu đều đóng cửa khiến doanh nghiệp khó khăn trong việc lưu thông cũng như tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa hơn nữa chính là do các nhà máy vẫn áp dụng phương pháp truyền thống trong sản xuất chưa có sự đổi mới, tiên tiến, phụ thuộc quá nhiều vào người lao động. Từ đó, khi đại dịch Covid-19 hoành hành, hầu hết doanh nghiệp đều bị thiếu hụt lao động, dẫn tới không thể tiếp tục hoàn thành các đơn hàng cũng như tiếp tục sản xuất mới.

Tuy khó khăn là vậy nhưng sau thời kỳ khủng hoảng này, các nhà máy, doanh nghiệp chắc hẳn đã nhận thấy rõ tầm quan trọng của tự động hóa trong sản xuất. Và việc áp dụng robot, dây chuyền tự động trong các nhà máy là vô cùng cần thiết và quan trọng. Bởi đây chính là bước đi thông minh giúp họ có thể chủ động hơn trong khâu sản xuất, tiết kiệm nhiều chi phí khi không bị phụ thuộc quá nhiều vào nhân công truyền thống cũng như đáp ứng tốt các đơn hàng lớn mà vẫn đảm bảo được độ chính xác cao.

Robot xếp bao là phương án thay đổi hoàn hảo cho doanh nghiệp - Ảnh 1.

Robot xếp bao là giải pháp giúp doanh nghiệp vực dậy sau đại dịch

Robot xếp bao có phải là phương án thay đổi hoàn hảo?

Hiện nay, xu hướng tự động hóa, áp dụng các công nghệ hiện đại tại nhà máy, doanh nghiệp đã rất phổ biến trên toàn thế giới. Và nếu bạn là một doanh nghiệp Việt Nam, đang mong muốn cũng như chưa biết dây chuyền hay robot tự động nào là tốt, được nhiều người tin dùng thì có thể tham khảo ngay các mẫu robot xếp bao của công ty cổ phần Hạo Phương. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong việc cung cấp, lắp đặt hệ thống dây chuyền tự động hóa hiện đại cho các nhà máy, doanh nghiệp lớn, Hạo Phương tự tin sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm, giải pháp tốt nhất để có thể thích ứng với thị trường hiện tại.

Robot xếp bao là phương án thay đổi hoàn hảo cho doanh nghiệp - Ảnh 2.

Nổi bật nhất trong các sản phẩm của công ty cổ phần Hạo Phương chính là robot đóng bao tự động OMBA. Với ưu điểm xử lý tốt khả năng bám dính của lớp nilon bên trong, robot OMBA được đánh giá cao hơn hẳn các sản phẩm cùng loại trên thị trường, Bên cạnh đó, với dây chuyền hiện đại bao gồm hệ đóng bao, hệ xếp bao, hệ cấp pallet, robot OMBA của công ty Hạo Phương còn có thể dễ dàng thực hiện được chính xác từng công đoạn mở miệng, đóng bao cũng như làm việc được với tất cả các chủng loại và kích cỡ bao, giúp doanh nghiệp đa dạng, linh hoạt hơn trong khâu sản xuất.

Robot xếp bao là phương án thay đổi hoàn hảo cho doanh nghiệp - Ảnh 3.

Ngoài ra, robot OMBA còn có khả năng hoạt động liên tục với tần suất công việc lớn, đạt chuẩn quy trình quốc tế. Không những vậy, robot còn đảm bảo được tốc độ làm việc cao lên tới 16bpm, xếp đóng đến hơn 1000 bao sản phẩm/giờ, năng suất đạt 18 bao mỗi phút. Có thể thấy với khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả ổn định như vậy, chắc chắn robot OMBA sẽ giúp doanh nghiệp tránh được nhiều tình trạng sai sót, lỗi sản phẩm ít hơn phương pháp truyền thống khi công nhân làm thủ công. Từ đó, nhà máy sẽ thúc đẩy tăng trưởng nhanh trong doanh số, đem về lợi nhuận vượt trội.

Robot xếp bao của công ty Hạo Phương có thể là một giải pháp

Bên cạnh khả năng vận hành "khủng" giúp doanh nghiệp dễ dàng hoàn thành các đơn hàng lớn, đảm bảo sai sót ít. Robot xếp bao còn góp phần tiết kiệm chi phí hơn cho nhà máy, xí nghiệp. Bởi một robot OMBA sẽ có khả năng thay thế từ 4-5 công nhân làm việc.

Robot xếp bao là phương án thay đổi hoàn hảo cho doanh nghiệp - Ảnh 4.

Từ đó, doanh nghiệp sẽ dễ dàng giải quyết được bài toán thiếu hụt lao động trong màu dịch cũng như tiết kiệm chi phí thuê công nhân. Chưa kể, robot OMBA còn có thể tự động trong khâu lấy bao, đồng bộ với tốc độ của băng tải và tích hợp thêm khâu may miệng bao tự động, cho thấy được khả năng làm việc vượt trội, chính xác và hiệu quả hơn rất nhiều lần so với phương pháp truyền thống. Ngoài giảm thiểu chi phí thuê công nhân, với kết cấu buồng máy thấp, kích cỡ nhỏ gọn tối ưu hóa không gian sàn, robot xếp bao còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng đáng kể.

Có thể thấy rằng, với rất nhiều những ưu điểm vừa giúp nâng cao năng suất làm việc, tạo ra lợi nhuận lớn, vừa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, robot xếp bao chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cũng như giải pháp tối ưu nhất cho bạn trong thời điểm nhạy cảm này. Hãy dũng cảm thay đổi các phương pháp sản xuất truyền thống để có những bước tiến mới lớn hơn cho doanh nghiệp của mình trong thời gian sắp tới bằng cách áp dụng dây chuyền tự động hóa và robot hiện đại đến từ công ty Hạo Phương.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua hotline: 1800 6547.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.25284536132111202-peihgn-hnaod-ohc-oah-naoh-iod-yaht-na-gnouhp-al-oab-pex-tobor/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Robot xếp bao là phương án thay đổi hoàn hảo cho doanh nghiệp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools