vĐồng tin tức tài chính 365

Thuốc ho Bổ phế Bảo Thanh khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam

2021-11-24 17:49

Ngày 10/11 vừa qua, tại Lễ vinh danh hàng Việt Nam được yêu thích, vượt lên hàng trăm sản phẩm thuộc lĩnh vực dược phẩm, chăm sóc sức khỏe, Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh của công ty Dược phẩm Hoa Linh vinh dự nhận giải Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích hàng đầu.

Chương trình do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và Ban chỉ đạo cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tổ chức, đã triển khai lấy ý kiến đánh giá của người tiêu dùng khắp cả nước, từ tháng 8/2021 đến tháng 11/2021. Với tiêu chí khách quan, trung thực, tin cậy, chương trình đã lựa chọn và tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước có chất lượng tốt, đáp ứng thị hiếu, được người tiêu dùng tín nhiệm trong nhiều năm.

Bảo Thanh là nhãn hiệu thuốc ho bổ phế cao cấp, ra đời năm 2006, được nghiên cứu và phát triển từ phương thuốc cổ truyền Xuyên Bối Tỳ Bà Cao có lịch sử hơn 300 năm. Thuốc có công dụng nổi bật không chỉ trừ ho, hóa đờm hiệu quả mà còn bổ phế, ngăn ngừa bệnh tái phát theo nguyên lý đông y. Vì vậy, thuốc không chỉ sử dụng trong điều trị các chứng ho do nhiễm lạnh, cảm lạnh, ho gió, ho khan, ho có đờm, ho do viêm họng, viêm phế quản… mà còn thích hợp sử dụng hàng ngày để tăng đề kháng hệ hô hấp, giúp phòng bệnh, ngăn ngừa tái phát.

Thuốc ho Bổ phế Bảo Thanh khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Bảo Thanh – Vẹn nguyên tin hoa y học cổ truyền kết hợp với công nghệ bào chế hiện đại

Thuốc có dạng siro và viên ngậm. Đặc biệt, mới đây, sản phẩm có thêm dạng sử dụng mới là Viên ngậm Bảo Thanh NS Không đường, thêm lựa chọn cho người tiêu dùng, dùng tốt cho người tiểu đường, kiêng đường, người không thích dùng đường.

Viên ngậm Bảo Thanh hiện nay đang là sản phẩm viên ngậm đông dược được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu, do những ưu điểm nổi trội hơn các viên ngậm thông thường khác. Viên ngậm được sản xuất ở dạng bào chế tiên tiến là dạng kẹo cứng Lozenges nên chứa được hàm lượng cao dược liệu đậm đặc, lại dễ tan, nên không chỉ cho hiệu quả điều trị cao, tác dụng nhanh mà còn có hương vị thơm ngon, dễ ngậm, thích hợp sử dụng cho cả trẻ em và người lớn. Viên ngậm Bảo Thanh là thuốc, đặc hiệu với các chứng ho, ngứa rát họng, khản tiếng, hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm thanh quản…

Thuốc ho Bổ phế Bảo Thanh khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh được sản xuất trong nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, GLP, GSP, với quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, cùng với những kinh nghiệm quý trong bào chế, phối thuốc, tạo nên thuốc có hiệu quả cao, chất lượng đồng đều, ổn định.

Hơn 15 năm qua, thuốc ho bổ phế Bảo Thanh luôn được nhân dân tín nhiệm, trở thành thuốc ho bổ phế không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt. Với uy tín chất lượng và những đóng góp ý nghĩa cho nền dược phẩm trong nước, Bảo Thanh đã được Bộ Y tế tặng danh hiệu Ngôi sao thuốc Việt năm 2015, nhằm tôn vinh thuốc sản xuất trong nước có chất lượng tốt. Cùng với đó, là nhiều giải thưởng uy tín khác: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu phát triển bền vững, Thuốc ho bổ phế được tin dùng số 1 do người tiêu dùng bình chọn (theo khảo sát của Thời báo kinh tế Việt Nam).

Giải thưởng Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021 lần này tiếp tục khẳng định vị thế số 1 về chất lượng của thuốc ho bổ phế Bảo Thanh trong lòng người tiêu dùng.

Thuốc ho Bổ phế Bảo Thanh khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh – Thuốc thiết yếu trong tủ thuốc gia đình mỗi mùa gió lạnh về

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm:

Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh – Không chỉ trừ ho, hóa đờm hiệu quả mà còn bổ phế, tăng đề kháng hô hấp, ngăn ngừa tái phát.

Địa chỉ: Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh - B19 D6 - Khu Đô thị mới Cầu Giấy, phường

Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Liên hệ: 1900.57.1255

Email: tvkh@hoalinhpharma.com.vn

Website: https://thuochobophebaothanh.vn

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.7812851142111202-man-teiv-gnourt-iht-iat-eht-iv-hnid-gnahk-hnaht-oab-ehp-ob-oh-couht/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thuốc ho Bổ phế Bảo Thanh khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools