vĐồng tin tức tài chính 365

Vietconduit cung cấp ống thép luồn dây điện chuẩn JIS C 8305

2021-11-25 14:42
Vietconduit cung cấp ống thép luồn dây điện chuẩn JIS C 8305 - Ảnh 1.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Vietconduit chuẩn JIS C 8305

Để trở thành nhà sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện chất lượng thì các yếu tố về máy móc và công nghệ sản xuất, nguồn cung nguyên vật liệu, đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao… phải luôn được chú trọng nhằm hỗ trợ và đáp ứng tốt quá trình cung ứng vật tư cơ điện cho khách hàng.

Tuy nhiên, rất ít công ty đảm bảo được các yếu tố trên, đa số các công ty là nhà trung gian mua đi bán lại hoặc là nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về, dẫn đến giá thành tăng cao, thời gian giao hàng lâu và chất lượng sản phẩm khó đảm bảo.

Lựa chọn công ty cung cấp vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện trong nước mà vẫn đảm bảo uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý là điều mà các nhà thầu quan tâm hiện nay.

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit - VNC), là nhà sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện, đặc biệt là sản phẩm ống thép luồn dây điện chuẩn JIS C 8305, được lắp đặt sử dụng tại nhiều công trình Việt Nam.

Tiêu chuẩn JIS là chữ viết tắt của Japan Industrial Standards - tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản. Đây là bộ các tiêu chuẩn và hướng dẫn sử dụng trong nhiều hoạt động công nghiệp của Nhật Bản.

Quy trình tiêu chuẩn hóa được thiết lập bởi Ủy ban tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản và được ban hành thông qua Liên đoàn Tiêu chuẩn Nhật Bản, tiêu chuẩn JIS C 8305 được sử dụng để đánh giá cho ống thép luồn dây điện JIS C 8305.

Trong đó, ống thép luồn dây điện JIS C 8305 loại E là sản phẩm bán chạy, giúp hỗ trợ quá trình lắp đặt thi công dễ dàng, được các nhà thầu cơ điện tin dùng tại các công trình trọng điểm Việt Nam.

Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 loại E hay còn được gọi là ống E. Đây là loại ống trơn, có kích thước 19 - 51mm, thành ống mỏng. Ống và phụ kiện được liên kết với nhau bằng vít định vị hoặc lực siết ép của phụ kiện.

Ống JIS E được ưu tiên dùng để đặt âm tường, âm sàn bê tông, đi nổi trên trần hoặc những nơi có độ va đập cơ khí thấp. Đặc biệt, ống luồn dây điện JIS E – VNC là sản phẩm được sử dụng nhiều tại Việt Nam.

Ngoài ra ống luồn dây điện VNC có khả năng bảo vệ dây dẫn tốt trước những rủi ro về chập điện và hỏa hoạn gấp nhiều lần so với ống nhựa thông thường. Do có khả năng bảo vệ vượt trội nên ống thép VNC được các kỹ sư cơ điện lựa chọn để lắp đặt sử dụng trong các công trình dân dụng như: cao ốc, văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư, trường học, bệnh viện...

Vietconduit là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện - ống luồn dây điện đạt chuẩn với giá thành hợp lý, cùng thời gian hàng nhanh đảm bảo đúng tiến độ thi công và giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho công trình.

Sử dụng ống thép luồn dây điện Vietconduit làm vật liệu thi công hệ thống điện là giải pháp tối ưu cho công trình và đáp ứng hoàn toàn yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình QCVN 06:2020/BXD, QCVN 16:2019/BXD là tiêu chí bắt buộc có hiệu lực từ ngày 01/07/2020.

Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp trọn gói các sản phẩm vật tư thiết bị điện M&E cho công trình như: ống thép chống cháy và phụ kiện, ống ruột gà luồn dây điện, hệ treo giá đỡ ty ren, máng lưới, thanh chống đa năng, hệ thống chống sét tiếp địa ...

Vietconduit cung cấp ống thép luồn dây điện chuẩn JIS C 8305 - Ảnh 2.

Các sản phẩm vật tư cơ điện hỗ trợ thi công bán chạy nhất của Vietconduit

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện chống cháy VNC được nhà thầu lắp đặt cho các công trình như: Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay Buôn Mê Thuột, sân bay Phú Quốc, Tòa Nhà Bitexco, Tòa Nhà Times Square, nhà máy Cargill, nhà máy dệt Far Eastern Polytex (Bình Dương), nhà máy Lock & Lock (Bà Rịa, Vũng Tàu), nhà máy Millennium Furniture (Quảng Ngãi), …

Công ty CP Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: 05 đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 37 115 015

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

Xem thêm: mth.21942920152111202-5038-c-sij-nauhc-neid-yad-noul-peht-gno-pac-gnuc-tiudnocteiv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vietconduit cung cấp ống thép luồn dây điện chuẩn JIS C 8305”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools