vĐồng tin tức tài chính 365

Nhậu say chồng đập chai gas gây cháy nhà, vợ và 2 con tử vong

2021-11-25 15:51

Theo điều tra ban đầu, chiều 22-11, Sang cùng vợ là V.L.T (SN 1989) đến nhà người bạn uống bia. Sau đó chị T. về trước, còn chồng ở lại nhậu. Khi về đến tiệm tạp hóa ở xã Tân Quy Tây, chị T. cùng hai con 5 tuổi và 12 tuổi lên gác ngủ.

Khuya hôm đó, Sang mới về đến nhà. Sau khi Sang về khoảng một giờ đồng hồ, tiệm tạp hóa xảy ra cháy. Ngọn lửa bùng phát dữ dội, bao trùm cả căn nhà.

Hiện trường vụ cháy.

Vụ cháy đã thiêu rụi cửa tiệm tạp hóa. Chị T. và hai con ngủ trên gác tử vong. Sang bị bỏng nặng, sau đó được đưa đến bệnh viện điều trị.

Công an TP.Sa Đéc đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Tháp tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và đồng thời tiến hành các hoạt động điều tra.

Sau hai ngày điều trị, tối 24-11, Sang đã được bác sĩ cho xuất viện. Hiện Cơ quan điều tra đã tiến hành lấy lời khai. Bước đầu, Sang thừa nhận đã gây ra vụ cháy, khiến vợ và 2 con tử vong.

Theo lời khai ban đầu, khuya hôm xảy ra vụ việc, Sang đi nhậu về đến nhà. Sang do bực tức cá nhân đã đập phá đồ đạc, trong đó có bình gas mini phát nổ, gây cháy. Khi xảy ra cháy, Sang đã cố gắng dập lửa và cứu vợ con nhưng không thành.

Nguyễn Nhân

Xem thêm: lmth.465321_gnov-ut-noc-2-av-ov-iur-yahc-aoh-pat-meit-sag-iahc-pad-gnohc-yas-uahn/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Nhậu say chồng đập chai gas gây cháy nhà, vợ và 2 con tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools