vĐồng tin tức tài chính 365

Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Chí Thành

2021-11-26 12:37

Tham dự buổi Lễ có Đ/c Trần Việt Bắc - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan NHTW; Đ/c Nguyễn Quốc Hùng - Ủy viên Hội đồng Hiệp hội, Tổng Thư ký, Bí thư chi bộ Cơ quan Thường trực Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam; các đồng chí trong Ban chấp hành Chi bộ, Ban Lãnh đạo, đại diện Chi đoàn, Công đoàn và toàn thể đảng viên Chi bộ Cơ quan Thường trực Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

Tại buổi Lễ, Đ/c Lê Văn Khanh - Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Cơ quan NHTW đã công bố Quyết định số 435-QĐ/ĐUK ngày 30/9/2021 của Đảng ủy Khối các Cơ quan TW về việc tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2021 cho đảng viên Nguyễn Chí Thành.

image

Đ/c Trần Việt Bắc - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan NHTW phát biểu tại buổi Lễ

Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và chúc mừng Đ/c Nguyễn Chí Thành, Đ/c Trần Việt Bắc - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan NHTW bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao đóng góp của Đ/c Nguyễn Chí Thành vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước cũng như sự phát triển của ngành Ngân hàng. Đ/c Trần Việt Bắc cho biết, Đ/c Nguyễn Chí Thành được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam từ ngày 13/6/1981. Trong quá trình công tác trong ngành Ngân hàng, Đ/c Nguyễn Chí Thành đảm nhận nhiều vị trí, chức vụ khác nhau, cùng với đó là các vị trí, chức vụ trong công tác Đảng, đoàn thể. Trên cương vị công tác nào, đồng chí cũng luôn phát huy tính tiên phong, gương mẫu, tinh thần cách mạng của người đảng viên, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, là tấm gương sáng cho đồng nghiệp và thế hệ trẻ noi theo.

Đ/c Trần Việt Bắc cho rằng, Đ/c Nguyễn Chí Thành được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đó là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến và quá trình phấn đấu lâu dài, liên tục của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, là động lực giúp mỗi đảng viên, cán bộ, công chức không ngừng nỗ lực rèn luyện, phấn đấu vươn lên và mong muốn Đ/c Nguyễn Chí Thành phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên với bề dầy 40 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, đóng góp trí tuệ và công sức cho công tác xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ, hoạt động chung của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

image

Đ/c Nguyễn Chí Thành phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Đ/c Nguyễn Chí Thành bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và chân thành cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam luôn phối hợp chặt chẽ trong công tác chuyên môn, hỗ trợ và tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng thời, Đ/c Nguyễn Chí Thành thể hiện tinh thần quyết tâm phấn đấu, tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên để luôn xứng đáng với danh hiệu 40 năm tuổi Đảng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng và Cơ quan Hiệp Hội Ngân hàng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

CKH

Xem thêm: 814764VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Chí Thành”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools