(TBKTSG Online) - Chưa đầy 2 tháng nữa, quy định giới hạn lưu huỳnh 2020 (2020 Global Sulphur Cap) - một yêu cầu kỹ thuật cao trong vận chuyển tàu biển của Tổ chức Hàng hải quốc tế (IMO) sẽ có hiệu lực. Điều này góp phần làm tăng chi phí vận hành và quản lý do chi phí nhiên liệu tăng, và sẽ là thách thức lớn đối với doanh nghiệp hàng hải trong nước. Việc chậm đổi mới đội tàu và khả năng tiếp cận vốn hạn chế cũng được cho là những lực cản với doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.
Xem thêm: lmth.iah-gnah-peihgn-hnaod-ohc-cuht-hcahT-hnyuh-uul-nah-ioig-hnid-yuQ/268692/nv.semitnogiaseht.www