vĐồng tin tức tài chính 365

Con trai giết chết bố đẻ lãnh án tù chung thân

2019-11-25 20:50

Do không được bố đồng ý cho tiền mua xe ô tô để chạy taxi, Vũ Hoàng Hợp ở Thanh Hóa đã dùng hung khí giết bố mình.

Ngày 25/11, TAND tỉnh Thanh Hóa đưa ra xét xử đối với bị cáo Vũ Hoàng Hợp (SN 1983, trú phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) với tội danh “Giết người”.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, vào trưa ngày 16/5 khi ông Vũ Hoàng Ân (SN 1954, bố đẻ Hợp) đang nấu cơm tại nhà thì xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau nên Hợp đã dùng tô vít, dao, búa đâm, chém và đập liên tiếp vào người khiến ông Ân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hợp đã bỏ trốn và bị cơ quan Công an bắt giữ ngay sau đó khi đang lẩn trốn tại khu vực chợ Điện Biên, TP Thanh Hóa.

Cũng theo cáo trạng của VKSND, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do Hợp nhiều lần xin tiền ông Ân để mua ô tô chạy taxi nhưng không được đồng ý.

Căn cứ vào tính chất nghiêm trọng, mức độ nguy hiểm và các tình tiết tăng, giảm của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Vũ Hoàng Hợp mức án tù chung thân.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, Hợp đã có gia đình nhưng đã ly dị nên đang sống cùng ông Ân. Hợp cũng là người nghiện ma túy, thường ngày chạy xe ôm ở khu vực ngã ba Voi cách nhà 100 m.

Xem thêm: ofni.704223tsop-naht-gnuhc-ut-na-hnal-ed-ob-tehc-teig-iart-noc/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Con trai giết chết bố đẻ lãnh án tù chung thân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools