vĐồng tin tức tài chính 365

Thầy giáo làm nữ sinh cấp 3 mang thai ở Kiên Giang bị bắt tạm giam

2019-11-25 20:50

Ông Chính nguyên là giáo viên dạy toán của Trường THPT Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, Kiên Giang. Ông Chính có quan hệ tình cảm với nữ sinh T.H.T. từ năm lớp 10 dẫn đến em này mang thai.

Chiều 25/11, lãnh đạo Công an tỉnh Kiên Giang xác nhận, cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Chính (55 tuổi) về hành vi “Giao cấu với người dưới 16 tuổi”.

Một tháng trước, Ban giám hiệu Trường THPT Sóc Sơn đình chỉ công tác thầy Chính để phục vụ điều tra. Khi đó, gia đình T. có đơn tố cáo thầy giáo dạy toán đã có gia đình nhưng quan hệ tình cảm với con gái của họ.

Theo tường trình của ông Chính, thầy giáo này và nữ sinh T. nảy sinh tình cảm vào dịp 30/4/2018.

Cả hai thường xuyên nhắn tin qua lại, rồi cùng hẹn nhau đi ăn uống. Khoảng tháng 5/2018, ông Chính và T. bắt đầu có quan hệ tình dục. Đến tháng 12/2018, T. mang bầu và được ông Chính đưa đi phá thai tại 1 phòng khám ở TP. Rạch Giá.

Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với T. cho tới khi gia đình nữ sinh phát hiện và làm đơn tố cáo thầy giáo này.

Ông Chính thừa nhận mối quan hệ sai trái với nữ sinh, không đúng quy định pháp luật. Ông cam kết với gia đình T. và nhà trường là cắt đứt quan hệ bất chính với cô gái.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang, hành vi của ông Chính là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo nên phải xử lý nghiêm theo quy định của ngành và pháp luật.

Xem thêm: ofni.304223tsop-maig-mat-tab-ib-gnaig-neik-o-iaht-gnam-3-pac-hnis-un-mal-oaig-yaht/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thầy giáo làm nữ sinh cấp 3 mang thai ở Kiên Giang bị bắt tạm giam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools