vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ tịch TP.HCM nói về vụ dâm ô trẻ em ở Trung tâm HTXH: Phải kiểm điểm liền!

2019-11-30 20:50

Bên lề Hội nghị Thành ủy TP.HCM sáng nay, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã yêu cầu Giám đốc Sở LĐ-TB&XH kiểm điểm ngay các cá nhân liên quan đến sự việc nhiều bé gái tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội (HTXH) bị một cán bộ có hành vi dâm ô.

Theo Chủ tịch TP, khi đọc được bài báo nêu sự việc ông đang ở Bến Tre nên ông đã giao cho Phó chủ tịch Ngô Minh Châu (phụ trách lĩnh vực nội chính, trước kia là Phó giám đốc Công an TP) chỉ đạo Công an điều tra vì “sự việc đã quá rõ ràng”, sau đó Công an đã khởi tố vụ án. Chủ tịch Nguyễn Thành Phong cũng cho biết ông đã yêu cầu Giám đốc Sở LĐ-TB&XH kiểm điểm các cá nhân sai phạm và xử lý những người liên quan.

Cùng có mặt tại đây, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Lê Minh Tấn cho biết Sở đang tiến hành việc kiểm điểm theo tinh thần sai đến đâu xử đến đó.

Khi báo chí thắc mắc rằng dù sự việc đã được cả Bí thư và Chủ tịch TP chỉ đạo nhưng Sở vẫn đưa ra hạn 20/12 là quá lâu, ông Tấn cho biết do liên quan đến nhiều cá nhân và có quy trình nên không thể làm nhanh.

Nghe vậy ông Nguyễn Thành Phong lập tức quay sang nói: “20/12 là chậm đó, phải về khẩn trương làm ngay, không có kế hoạch gì hết, phải kiểm điểm liền”.

Như Infonet đã thông tin, ngày 17/11 báo Thanh niên đăng bài trong đó nêu tố giác của một số bé gái đang sống tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội (quận Gò Vấp) cho biết mình từng nhiều lần bị ông Nguyễn Tiến Dũng (48 tuổi, cán bộ của Trung tâm) có hành vi dâm ô.

Ngày 18/11 Cơ quan CSĐT quận Bình Thạnh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Tiến Dũng để điểm tra về hành vi “dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Cũng theo thông tin từ Công an TP.HCM, kết quả điều tra bước đầu, ông Dũng đã thừa nhận hành vi.

Xem thêm: ofni.360323tsop-neil-meid-meik-iahp-hxth-mat-gnurt-o-me-ert-o-mad-uv-ev-ion-mchpt-hcit-uhc/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ tịch TP.HCM nói về vụ dâm ô trẻ em ở Trung tâm HTXH: Phải kiểm điểm liền!”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools