vĐồng tin tức tài chính 365

Xử phạt người đàn ông đi xe máy lạng lách, chắn đường xe cứu thương làm nhiệm vụ

2022-11-01 04:07

Người đàn ông bị mời lên làm việc tên T.Q.H (37 tuổi, thường trú ấp Lễ Trang, xã Vĩnh Hòa, huyện Phù Giáo, tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin về vụ việc, khoảng 11h40’ ngày 29/10, H. điều khiển xe máy từ chỗ làm về nhà. Khi đi đến đường ĐH 505 đoạn gần cầu Lễ Trang, thuộc xã Vĩnh Hòa thì thấy phía sau có xe cứu thương bật còi ưu tiên và bấm còi xin nhường đường.

Do thấy xe cứu thương chạy đi từ quán ăn ra đường nên H. cho rằng tài xế đang lạm dụng phương tiện ưu tiên nên mới lạng lách phía trước, không cho xe vượt lên. Hành vi của H. đã được tài xế điều khiển xe cứu thương quay video và đăng tải lên MXH.

Đi được 1 đoạn, H. rẽ vào đường ĐH511 rồi dừng xe lại. Tài xế điều khiển xe cứu thương là N.C.C (31 tuổi, ngụ xã An Bình, huyện Phú Giáo) cũng tấp xe vào lề. Lúc này, H. tiến lại gần xe cứu thương để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Vì N.C.C vẫn ngồi trong xe nên H. đã dùng tay đập mạnh vào kính xe cứu thương rồi bỏ về nhà.

Tại cơ quan công an, H. thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Theo công an, hành vi của H. vi phạm quy định "Không nhường đường hoặc gây cản trở xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu đi làm nhiệm vụ" nên đã lập biên bản xử lý. Tuy nhiên, vụ việc không thuộc thẩm quyền của công an xã nên đã chuyển cho Công an huyện Phú Giáo xử lý.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.26765041213012202-uv-meihn-mal-gnouht-uuc-ex-gnoud-nahc-hcal-gnal-yam-ex-id-gno-nad-iougn-tahp-ux/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xử phạt người đàn ông đi xe máy lạng lách, chắn đường xe cứu thương làm nhiệm vụ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools