vĐồng tin tức tài chính 365

[11h20 ngày 2/11] Bí mật đồng tiền số 45: Trail… nhọc hay nhàn?

2022-11-01 16:16

Thời gian vừa qua, khi thị trường chưa có nhiều tín hiệu khả quan, các nhà đầu tư rủ nhau đi "tập thể thao", rèn luyện sức khỏe và thư giãn đầu óc sau một giai đoạn căng thẳng. Trong đó, nhiều chứng sỹ ưa thích môn thể thao chạy trail, hay còn gọi là chạy đường mòn. 

Khác với các hình thức chạy bộ truyền thống, đây là một môn thể thao khó nhằn với nhiều người, là sự kết hợp giữa chạy bộ và leo núi. Những người tham gia phải vượt qua nhiều loại địa hình khác nhau với những cung đường nhiều chướng ngại vật.

Không chỉ yêu cầu một thể lực tốt, chạy trail còn đòi hỏi người chạy phải chuẩn bị kỹ càng và nắm được các kỹ thuật chạy đúng và chuẩn bị tâm lý khi có sự cố bất ngờ xảy ra. Cũng giống như khi đầu tư, bên cạnh trang bị kiến thức và kỹ năng, nhà đầu tư cũng cần chuẩn bị tâm lý khi tham gia vào một cuộc chạy đường dài với nhiều khó khăn thử thách.

Khó khăn là thế, nhưng chạy trail cũng mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, cũng như việc đầu tư là một bước đệm giúp chúng ta gia tăng thu nhập và tiền gần hơn với đích đến tự do tài chính.

[11h20 ngày 2/11] Bí mật đồng tiền số 45: Trail… nhọc hay nhàn? - Ảnh 1.

Vậy bằng cách chinh phục những cung đường khó, nhà đầu tư có thể đúc rút ra kinh nghiệm gì trên hành trình đầu tư của mình? Đón xem Bí Mật Đồng Tiền số 43 chủ đề "Trail… nhọc hay nhàn" với sự góp mặt của Host Ngọc Trinh, Mr. X30 Phạm Lưu Hưng - Kinh tế trưởng SSI và anh Trần Đăng Nam - Giám đốc Dự án Môi giới cá nhân, chi nhánh Hà Nội để tìm ra câu trả lời cho riêng mình.

Đón xem Livestream "Bí mật đồng tiền" với chủ đề "Trail… nhọc hay nhàn" phát sóng 11h20 trưa thứ Tư (2/11) trên 5 nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTV Money: https://www.facebook.com/VTVMoney/

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

Youtube VTV24: www.youtube.com/c/vtv24

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.54831005110112202-nahn-yah-cohn-liart-54-os-neit-gnod-tam-ib-11-2-yagn-02h11/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“[11h20 ngày 2/11] Bí mật đồng tiền số 45: Trail… nhọc hay nhàn?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools