vĐồng tin tức tài chính 365

'Neymar giỏi hơn Messi và Ronaldo cộng lại'

2022-11-02 11:26

Neymar, người sẽ dẫn dắt Brazil tại vòng chung kết FIFA World Cup 2022 sắp tới tại Qatar vào cuối tháng 11 đã có phong độ phi thường cho Paris Saint-Germain (PSG) mùa này. Cựu siêu sao của Barcelona đã ghi được 14 bàn thắng và có 11 pha kiến ​​tạo trong 18 lần ra sân cho đội bóng thành Paris trên khắp các giải đấu.

Khi được hỏi số 10 của PSG có phải là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất của Brazil hay không, Amaral khẳng định Neymar không chỉ là cầu thủ xuất sắc nhất của đất nước mà còn xuất sắc hơn những người chiến thắng quả bóng vàng là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Amaral nói với Jovem Pan Esportes: “Neymar là một cầu thủ xuất sắc hơn cả Cristiano Ronaldo và Messi cộng lại. Đối với tôi và người dân Brazil, Neymar là người giỏi nhất trên thế giới trong vòng 5 năm trở lại đây. Ở Brazil, mọi người coi Neymar chính là một người hùng của dân tộc”.

'Neymar giỏi hơn Messi và Ronaldo cộng lại' ảnh 2

Neymar cùng hai đàn anh Messi, Ronaldo đều là những trụ cột ở đội tuyển quốc gia của họ sắp sửa đá vòng chung kết World Cup 2022. Ảnh: GETTY.

Đồng đội siêu sao người Brazil tại PSG, Lionel Messi, cũng đang có phong độ chói sáng không kém cho PSG mùa này, khi anh ghi 12 bàn và cung cấp 13 đường kiến ​​tạo trong 17 trận trên khắp các đấu trường.

Cristiano Ronaldo, trong khi đó đã phải vật lộn để tìm được chỗ đứng của mình tại Manchester United. Cựu cầu thủ của Real Madrid chỉ có 3 lần lập công và 1 kiến ​​tạo trong 14 trận trên khắp các đấu trường cho Quỷ đỏ. Đáng nói hơn, chân sút người Bồ Đào Nha không phải là chọn lựa số một của HLV Ten Hag và anh thường ra sân trên băng ghế dự bị.

Cơ hội cho Ronaldo tỏa sáng ở mùa giải này vì thế không thể so sánh với cặp đôi Neymar – Messi. Tiếp đó, PSG sẽ hành quân đến Turin để gặp Juventus trong trận đấu cuối cùng vòng bảng UEFA Champions League vào rạng sáng 3-11. Đội bóng của HLV Christophe Galtier đang có cùng 11 điểm với đội xếp thứ hai là Benfica ở bảng H. Họ cần phải bằng hoặc tốt hơn với kết quả của Benfica chỉ gặp Maccabi Haifa để tiến vào vòng 16 đội với tư cách đội đứng đầu bảng.

'Neymar giỏi hơn Messi và Ronaldo cộng lại' ảnh 3

Tiền đạo người Brazil đang có phong độ cao ở PSG bên cạnh Messi và Mbappe. Ảnh: GETTY.

CLB thành Paris sẽ không có một trong những người kiến ​​tạo xuất sắc nhất của họ trong cuộc đụng độ với Juve là Neymar, với việc cựu cầu thủ Barca vắng mặt do đã tích lũy đủ số thẻ vàng. Trong sự vắng mặt của ấy, Kylian Mbappe và Lionel Messi sẽ chịu trách nhiệm mang điểm về trong cuộc chiến với Bianconeri. Họ đã cùng nhau có 10 bàn thắng ở Champions League mùa này và sẽ tiếp tục công việc của mình trước một Juventus đang gặp khó khăn.

Điều quan trọng là PSG đang có phong độ cực tốt khi là đội bóng hiếm hoi bất bại tại châu Âu tính đến thời điểm này của mùa giải. PSG dẫn đầu cả ở Ligue 1 và Champions League với nguồn cảm hứng dựa vào bộ ba trên hàng công gồm Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe. Trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu, ngoài PSG thì chỉ Napoli làm được điều này.

Bayern hạ gục Inter, Barcelona thắng dễ Plzen

Bayern hạ gục Inter, Barcelona thắng dễ Plzen

(PLO)- Bayern dễ dàng giành chiến thắng trước Inter Milan, trong khi đó Barcelona cũng có chiến thắng trước Plzen trong trận đấu mang tính thủ tục ở lượt cuối vòng bảng Champions League.
ANH NHẬT

Xem thêm: lmth.499507tsop-ial-gnoc-odlanor-av-issem-noh-ioig-ramyen/nv.olp

“'Neymar giỏi hơn Messi và Ronaldo cộng lại'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools