vĐồng tin tức tài chính 365

Sóc Trăng: Xử lý nhóm đối tượng tụ tập gây rối mất trật tự, an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A

2022-11-02 12:02

Vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 25/10, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sóc Trăng nhận được tin báo sẽ có nhóm thanh thiếu niên "quái xế" khoảng 50 người từ các huyện Châu Thành, Mỹ Tú, Kế Sách và thành phố Sóc Trăng hẹn nhau đến đoạn km 2122+800 Quốc lộ 1 thuộc ấp An Trạch, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng để nẹt pô, lạng lách, đánh võng, đuổi nhau trên đường bộ gây rối, mất trật tự, an toàn giao thông, trật tự công cộng về đêm. Ngay sau khi nhận được tin báo, Trạm Cảnh sát giao thông Mỹ Xuyên thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Sóc Trăng phối hợp với Phòng Cảnh sát Cơ động lên phương án chốt chặn.

Nhằm đối phó với lực lượng chức năng, nhóm thanh thiếu niên cho người cảnh giới để báo động cho các tay đua khi thấy Cảnh sát giao thông. Đến khoảng 22 giờ 30 ngày 26/10, nhóm thanh thiếu niên điều khiển khoảng hơn 50 xe mô tô gây mất an ninh, trật tự trên đường. Các Tổ công tác đã phát hiện, chốt chặn nhưng các đối tượng đã quay đầu bỏ chạy vào các hẻm nhỏ và nhà dân. Lực lượng chức năng đã khống chế bắt giữ 27 người và tạm giữ 27 xe máy các loại, trong đó có nhiều "xe cọp" đã được “độ chế” tối đa để đạt tốc độ cao, khi tăng tốc.

Công an tỉnh Sóc Trăng bắt nhóm quái xế trên tuyến Quốc lộ 1.

 

Lỗi vi phạm của các đối tượng được xác định: Điều khiển xe mà trong hơi thở có nồng độ cổn (04 trường hợp); lạng lách trên đường bộ ngoài đô thị (13 trường hợp); Điều khiển xe đi ngược chiều trên đường có "biển cấm đi ngược chiều" (01 trường hợp); Không có giấy phép lái xe (10 trường hợp); người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh từ 50 cm trở lên (04 trường hợp).

Trạm Cảnh sát giao thông Mỹ Xuyên đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Xem thêm: 52533=DImetI?lmth.22-ut-tart-hnin-na-nit/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sóc Trăng: Xử lý nhóm đối tượng tụ tập gây rối mất trật tự, an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools