vĐồng tin tức tài chính 365

sadboizaintcry: khi trang phục còn là tinh thần

2022-11-03 14:13
sadboizaintcry: khi trang phục còn là tinh thần - Ảnh 1.

Chất liệu của sadboizaintcry chính là nỗi buồn

sadboizaintcry (gọi tắt là sadboiz) là một thương hiệu thời trang streetwear Việt Nam, thành lập vào năm 2020 (tiền thân là ZEUS). sadboiz vượt qua ranh giới của quần áo, trở thành thương hiệu thời trang thành công sử dụng tinh thần làm niềm cảm hứng: nỗi buồn.

"No need to see" - Nơi nỗi buồn ẩn giấu

"Không cần phải thấy, vì nỗi buồn là để cảm nhận" là tuyên ngôn trong trang phục đến từ sadboiz. Trang phục đối với thương hiệu này còn là "nội tâm" của người sử dụng, bao gồm những nỗi buồn khó nói của người trẻ giữa cuộc sống.

Từng bộ sưu tập của thương hiệu này thể hiện những nỗi buồn không giống nhau, có những nỗi buồn đơn thuần, nhưng cũng có nỗi buồn phức tạp và khó nói. Nỗi buồn ẩn giấu qua những chi tiết trên sản phẩm. "Dung hòa cảm xúc" là trải nghiệm thú vị mà sadboiz luôn mang đến cho người mặc nó.

Hướng đi khác biệt, tinh thần của sadboiz nhanh chóng trở thành tiếng nói chung của người trẻ Việt yêu thích streetwear với group cộng đồng gồm 500.000 thành viên. sadboizvibes group là nơi các khách hàng của sadboiz chia sẻ nỗi buồn, tìm kiếm sự lắng nghe và thấu hiểu.

Chất lượng dẫn lối sản phẩm

Tập trung vào giá trị cốt lõi, nhưng thương hiệu này không bỏ qua tính chất lượng. Thiết kế tối giản (minimalism), ẩn giấu những chi tiết gợi nỗi buồn, thương hiệu liên kết với 3 nhà xưởng hàng đầu Việt Nam để đảm bảo chất lượng luôn đi đôi với giá thành.

Vì "nỗi buồn là để ẩn giấu" nên những cửa hàng của sadboiz không bao giờ nằm ở trung tâm, mang lại cho khách hàng trải nghiệm như "một thế giới khác" giữa thành phố.

sadboizaintcry: khi trang phục còn là tinh thần - Ảnh 2.

Thời trang của sadboiz đề cao tính trải nghiệm

Mặt khác, thương hiệu luôn thẳng thắn đối diện với lỗi sai của mình. Đầu năm 2022, thương hiệu bị cho là chất lượng sụt giảm nhưng ngay sau đó, sadboiz nhanh chóng thay đổi và khắc phục.

Bộ sưu tập muzik collab cùng rapper Sol7 chính là sự đánh dấu cho màn quay trở lại cùng lời cam kết chất lượng và lột xác về hình ảnh của thương hiệu sadboizaintcry. BST "Khoga" phiên bản giới hạn đi kèm chiến dịch cũng cháy hàng chỉ trong 30 phút mở bán.

"Độc đáo và khác biệt với phần còn lại" là những gì cần để mô tả về thương hiệu này. Không cần phải nói ra câu chuyện của mình, chiếc áo của sadboiz sẽ "ôm" lấy nỗi buồn của người mặc nó - những nỗi buồn ẩn giấu và không cần phải thấy. Vì nỗi buồn luôn là để cảm nhận đối với người mặc sản phẩm của thương hiệu.

sadboizaintcry - "Không cần phải thấy, vì nỗi buồn là để cảm nhận"

● Fanpage: https://www.facebook.com/sadboizvibes/

● Instagram: @sadboizaintcry

● Cửa hàng: 182/43 Lê Văn Sỹ, P10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Xem thêm: mth.11090631130112202-naht-hnit-al-noc-cuhp-gnart-ihk-yrctniaziobdas/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“sadboizaintcry: khi trang phục còn là tinh thần”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools