vĐồng tin tức tài chính 365

Ông Nguyễn Minh Đức làm Phó Chánh văn phòng Thành ủy TP.HCM

2022-11-07 10:15

Sáng 7-11, Thành ủy TP.HCM tổ chức lễ trao quyết định cán bộ.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Hiếu đã trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Đức, Trưởng phòng kinh tế Đảng, Văn phòng Thành ủy TP.HCM giữ chức Phó Chánh Văn phòng Thành ủy TP.

Ông Nguyễn Minh Đức làm Phó Chánh văn phòng Thành ủy TP.HCM ảnh 1

Phó Bí thư Nguyễn Văn Hiếu trao quyết định cho ông Nguyễn Minh Đức. Ảnh: Web Thành ủy TP.HCM

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Hiếu đánh giá, ông Nguyễn Minh Đức trưởng thành qua nhiều môi trường công tác. Khi được điều động về Văn phòng Thành ủy, trong suốt thời gian công tác tại đây đã đảm nhận tốt công tác chuyên môn với mảng kinh tế Đảng.

Ông Hiếu nhìn nhận, đây là một trong những lĩnh vực có độ nhạy cảm cao và rất quan trọng, đóng góp rất lớn cho kết quả chung của Thành ủy TP.HCM.

Từ đó, ông Hiếu mong muốn ông Đức tiếp tục trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ để có thể tham mưu về các nội dung liên quan đến vấn đề kinh tế, ngân sách. Đồng thời, trong tham mưu cần linh hoạt, kịp thời nhưng phải đảm bảo đúng các quy định của pháp luật.

Về phía Văn phòng Thành ủy TP.HCM, ông Hiếu mong cả tập thể sẽ cùng đoàn kết, choàng gánh công việc cho nhau; phát huy trí tuệ tập thể để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Ông Hiếu cũng mong ông Đức tiếp cận nhanh công việc; xây dựng chương trình hành động cụ thể, bám sát nhiệm vụ chuyên môn.

Nhận nhiệm vụ mới, tân Phó Chánh Văn phòng Thành ủy TP.HCM Nguyễn Minh Đức cho biết, đây là vinh dự của cá nhân ông khi được tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Ông nhận thức rõ trách nhiệm của bản thân trong thời gian tới là rất lớn.

Ông Đức cho biết sẽ phấn đấu, bản thân sẽ là đảng viên gương mẫu, tận tụy với công việc, quyết tâm hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời sẽ góp phần xây dựng tập thể Văn phòng Thành ủy TPHCM luôn đoàn kết, thống nhất và ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Minh Đức sinh năm 1972. Ông có trình độ cử nhân Kinh tế, cử nhân Triết học, Thạc sĩ Xây dựng Đảng – Chính quyền nhà nước; Cao cấp Lý luận chính trị.

THANH TUYỀN

Xem thêm: lmth.686607tsop-mchpt-yu-hnaht-gnohp-nav-hnahc-ohp-mal-cud-hnim-neyugn-gno/nv.olp

“Ông Nguyễn Minh Đức làm Phó Chánh văn phòng Thành ủy TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools