vĐồng tin tức tài chính 365

itel ra mắt sản phẩm Smart TV trong phân khúc giá cạnh tranh

2022-11-08 08:10
itel ra mắt sản phẩm Smart TV trong phân khúc giá cạnh tranh - Ảnh 1.

Bà Rachel - Giám đốc quốc gia itel Việt Nam (ở giữa) cùng các đại diện nhà phân phối trên toàn quốc tại Sự kiện ngày 5-10-2022

Năm 2022, cùng tiềm lực về công nghệ sẵn có sau 2 năm chậm lại một nhịp do "đại dịch toàn cầu", itel sẽ tiếp tục tham gia đường đua sản phẩm công nghệ ở Việt Nam bằng việc mở rộng thêm ngành hàng kinh doanh với dòng sản phẩm mới itel Android TV. 

Đặt mục tiêu phục vụ các gia đình ở các thị trường công nghệ mới nổi trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, các sản phẩm trong tương lai sắp ra mắt sở hữu chất lượng tốt với hiệu năng mạnh mẽ, thao tác thân thiện giúp người dùng thích dễ dàng thích nghi cùng mức giá phải chăng.

Smart TV Android TV G5 Series - Cá nhân hóa mọi trải nghiệm giải trí tại gia

Chiếc Smart TV Android TV G5 Series lần đầu tiên được thương hiệu ra mắt, đánh dấu sự gia nhập ngành hàng gia dụng của itel tại thị trường Việt Nam.

Siêu phẩm TV thông minh Android TV G5 Series sở hữu đầy đủ những đặc tính nổi bật mà mọi người dùng trông đợi ở một chiếc Smart TV: thiết kế thông minh, hệ điều hành hiện đại, hình ảnh sắc nét, âm thanh tuyệt hảo và hiệu năng vượt trội. 

Tất cả đều đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu từ xem phim, thể thao hay nghe nhạc của người dùng, tạo nên chuẩn mực chưa từng có trong trải nghiệm giải trí tại gia ở phân khúc giá rẻ.

itel Smart TV Android TV G5 Series có thiết kế tràn viền, siêu mỏng với viền kim loại cho vẻ ngoài thanh lịch và mang lại tầm nhìn rộng rãi và tác động thị giác tốt hơn. 

Màn hình 4K Ultra-HD vượt trội với độ phân giải lên đến 8.29 triệu pixels cho khả năng trình chiếu lớn hơn và đẹp hơn, công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến nhất HDR, HDR10 +, công nghệ hình ảnh cao cấp Dolby Vision cho khả năng trình chiếu, hiển thị màu sắc phong phú và trung thực hơn. 

TV còn sở hữu thiết kế loa hộp âm thanh nổi 20W với hệ thống xử lý Dolby, mang đến trải nghiệm âm thanh đắm chìm và sống động.

Dựa trên nền tảng Android 11.0, TV sở hữu hệ điều hành Android AI hiện đại với giao diện đơn giản, trực diện và tùy biến. Người dùng itel sẽ có những trải nghiệm Internet thú vị và đẳng cấp với Trợ lý Google, điều khiển bằng giọng nói giải đáp mọi câu hỏi mà không cần bất kỳ thao tác hay điều hướng phức tạp. 

Bên cạnh đó là Cửa hàng Google Play dành cho Android TV, bất kể bạn đang tìm gì từ Netflix, YouTube cho đến hàng tấn trò chơi hay thậm chí thực hiện cuộc gọi Google Duo, những thường thức giải trí tại gia bỗng trở nên đẳng cấp và thuận tiện hơn khi bạn sở hữu itel Smart TV Android TV G5 Series.

TV cũng được tích hợp Bluetooth 5.0 giúp người dùng kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác nhau.

Ông Lê Hồng Phong - Giám đốc quốc gia Tập đoàn JD.com tại Việt Nam cho biết: "Sự tập trung của sản phẩm itel Smart TV Android TV G5 Series được hoàn thiện sau quá trình lắng nghe và thấu hiểu người dùng.

Với dòng sản phẩm này, chúng tôi tin rằng thương hiệu sẽ càng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, với việc đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam, một mức giá cạnh tranh vượt kỳ vọng cũng là những gì chúng tôi muốn nhấn mạnh".

itel ra mắt sản phẩm Smart TV trong phân khúc giá cạnh tranh - Ảnh 2.

Ông Lê Hồng Phong - Giám đốc quốc gia Tập đoàn JD.com tại Việt Nam trình bày về hiệu năng & tiềm năng của itel smart TV dòng G - series

Được biết, itel Việt Nam cũng phá lệ khi quyết định tặng thêm 1 năm bảo hành tiêu chuẩn, nâng tổng số thời gian bảo hành tại thị trường Việt Nam lên đến 2 năm cho dòng sản phẩm Smart TV.

itel còn mang đến gần 2000 phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên sở hữu TV G5 Series là các dòng Loa Bluetooth Party Series - ITL-S311K và Loa Thanh Soundbar Series - XE-SB560.

Giá mở bán cực tốt: từ 4.590.000VND - 9.990.000VND

itel Việt Nam tổ chức sự kiện Gala Dinner kỷ niệm 6 năm ra mắt

Cũng nhân dịp này, itel Việt Nam tổ chức sự kiện Gala Dinner kỷ niệm 6 năm ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam và công bố đối tác chiến lược quan trọng là Công ty PHTD - Một trong những nhà phân phối điện thoại và thiết bị di động hàng đầu Việt Nam cùng Công ty TNHH Đầu tư JD Việt Nam (trực thuộc Sàn thương mại điện tử JD.com có độ phủ sóng lớn và hiện đại nhất tại Trung Quốc).

itel ra mắt sản phẩm Smart TV trong phân khúc giá cạnh tranh - Ảnh 3.

Gala Dinner kỷ niệm 6 năm ra mắt

Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện có, itel đang ngày một chuẩn mực hóa công nghệ và nâng cao khả năng kết nối khi có thể tiếp cận với công nghệ và thông số kỹ thuật hàng đầu trên thế giới.

Độc giả quan tâm các thông tin về sản phẩm TV có thể cập nhật thông tin nhanh nhất tại Website: https://www.itel-life.com/vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/itelVietnam

Xem thêm: mth.12153727170112202-hnart-hnac-aig-cuhk-nahp-gnort-vt-trams-mahp-nas-tam-ar-leti/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“itel ra mắt sản phẩm Smart TV trong phân khúc giá cạnh tranh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools